Xem - ăn - chơi

Giao lưu, học hỏi tại Triển lãm tem Bưu chính Quốc gia 2015

09/12/2015, 18:10

Vietstampex 2015 còn là dịp để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng những người sưu tập tem.

trien_lam_tem_buu_chinh_dau_xua_sai_gon_dien_ra_tu
Ảnh minh họa.

Từ ngày 11 - 13/12/2015, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội; Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Hội Tem Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Triển lãm Tem bưu chính Quốc gia 2015 (Vietstampex 2015).

Vietstampex 2015 là triển lãm tem Bưu chính quốc gia lần thứ V, quy tụ các bộ trưng bày được tuyển chọn từ 19 Hội tem các tỉnh, thành phố trong cả nước với 517 khung của 139 tác giả nhiều lứa tuổi. Trong đó, có nhiều tác giả đã từng đoạt giải cao tại triển lãm tem quốc gia và quốc tế.

Thông qua hàng nghìn con tem bưu chính được thể hiện bằng ngôn ngữ hội họa, người xem sẽ có dịp trải nghiệm thêm nhiều điểm mới, độc đáo về các nét văn hóa tiêu biểu, truyền thống hàng nghìn năm lịch sử của đất nước; Tiến trình lịch sử cách mạng Việt Nam; Chủ tịch Hồ Chí Minh; Việt Nam với ASEAN; 70 năm Truyền thống ngành Bưu điện…

Ngoài ra, các bộ tem chuyên đề về biển đảo, các vấn đề xã hội, thiên nhiên, môi trường, kỹ thuật… cũng được trưng bày tại triển lãm. Đặc biệt, Vietstampex 2015 còn trưng bày vật phẩm mang đậm dấu ấn thời gian như những con tem, bưu ảnh cổ xuất hiện từ thập niên 80, 90 của thế kỷ XIX.

Vietstampex 2015 còn là dịp để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng những người sưu tập tem nhằm nâng cao trình độ hòa nhập cùng phong trào chơi tem trên thế giới. Đây cũng sẽ là điểm đến cho khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.