Showbiz

"Giáo sư biết tuốt" Minh Khang trở lại khiến Trấn Thành đau đầu

20/08/2018, 14:04
image

Cậu bé Minh Khang từng gây chú ý nhờ vốn kiến thức đáng nể, tiếp tục khiến Trấn Thành "hoảng hốt".

HTV2_Photos Minh Khang (5)

Cậu bé Minh Khang từng gây chú ý nhờ vốn kiến thức đáng nể, tiếp tục khiến Trấn Thành "hoảng hốt".

Trong tập 3 chương trình Nhanh như chớp nhí lên sóng tối 19/8, cậu bé được mệnh danh là "Giáo sư biết tuốt" Minh Khang đã có cuộc đối đầu cùng thí sinh nhí Minh Đăng trong 10 câu hỏi hóc búa. 

Ở vòng thi của Minh Khang, đúng với cái tên "giáo sư biết tuốt", mọi câu hỏi hóc búa từ MC Trấn Thành không hề làm khó cậu bé 6 tuổi với giọng nói ngọng nghịu đáng yêu. Trả lời thần tốc 10 câu hỏi chính xác, Minh Khang khiến khán giả phục sát đất bởi lượng kiến thức khổng lồ.

HTV2_Photos Minh Khang (2)

 

Hài hước nhất là khi chinh phục câu hỏi số 10, thay vì vui mừng, Minh Khang hoảng hốt nhìn xuống Trấn Thành cầu cứu: “Chú Trấn Thành, đi từ từ thôi nha, cà nấc…cà nấc…cà nấc”. Vốn sợ độ cao nhưng khi cỗ máy sấm chớp tiến thẳng xuống vạch xuất phát, Minh Khang lại vô cùng thích thú và không ngần ngại khen ngợi: “Chương trình "đã" nhất ở Việt Nam từ trước đến giờ”. Với trí nhớ của mình, Minh Khang đã xuất sắc viết tên mình vào kỷ lục Nhanh như chớp nhí.

Không chỉ là kiến thức, cậu bé còn mang đến sự phấn khích mỗi khi bé đối đáp thông minh “chặt chém” MC Trấn Thành. Thậm chí, khi Minh Khang cùng cậu bé Minh Đăng tranh luận về bóng đá, Trấn Thành chỉ biết ôm đầu vì không thể "đỡ" kịp hai cậu bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.