Showbiz

Giáo sư đại học có nguy cơ bị sa thải vì nói Goo Hara tự tử là yếu đuối

14/12/2019, 09:11

Cho rằng Goo Hara tự tử là yếu đuối, giáo sư đại học đang bị xem xét và có nguy cơ bị sa thải.

img
Nữ ca sĩ Goo Hara tự tử vì trầm cảm, có liên quan tới những nhận xét tiêu cực của cộng đồng mạng về mình

Sau cái chết của nữ ca sĩ Hàn Quốc Goo Hara, cư dân mạng đã vô cùng tức giận sau khi một giáo sư tại Đại học Ajou ngụ ý cho rằng, Goo Hara yếu đuối khi tự kết liễu đời mình.

Theo đó, trong một bài giảng vào ngày 27/11, Joo Chul Hwan - Giáo sư khoa Nội dung văn hóa tại Đại học Ajou đã cho rằng, Goo Hara không có tâm lý mạnh mẽ vì cô không thể đối mặt với những bình luận ác ý.

“Khi bạn không có một tâm lý mạnh mẽ, bạn sẽ trở thành Goo Hara. Mọi người chửi rủa bạn vì họ cảm thấy họ kém cỏi so với bạn. Tại sao lại tự sát vì những người như vậy? Bạn phải có một đầu óc và tâm lý mạnh mẽ”, vị giáo sư này nói.

Ông cũng cho rằng, nếu những người nào đó đã xem video nhạy cảm của Goo Hara với bạn trai cũ, Goo Hara không nên yếu đuối mà nên hỏi lại: “Bạn nghĩ gì về cơ thể của tôi?”.

Bài giảng này đã khiến giáo sư Joo Chul Hwan bị “ném đá” dữ dội. Không ít người chỉ trích vị giáo sư rằng, tuyên bố của ông về Goo Hara thật lố bịch và thiếu tôn trọng với người đã khuất. Giáo sư Joo Chul Hwan cũng cho biết, ông sẽ đưa ra một lời xin lỗi chính thức.

Hiện tại, các lãnh đạo của trường đang điều tra tình hình và xem xét mức độ của vụ việc để đưa ra xử lý. Theo một số thông tin, rất có thể, giáo sư sẽ bị sa thải vì phát ngôn của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.