Thời sự

Giao thông đoạn Xuân Thủy – Cầu Giấy: Rối loạn trong ngày đầu cấm xe

30/08/2014, 11:31

Ngày đầu triển khai, nhiều người dân khá bỡ ngỡ trong việc lựa chọn tuyến đường đi, gây ra tình trạng tắc cục bộ.

Sáng nay (30/8), đoạn đường huyết mạch Xuân Thủy – Cầu Giấy chính thức cấm các phương tiện ô tô lưu thông để triển khai xây dựng nhà ga trong dự án đường sắt Ga Hà Nội – Nhổn.

img

Trong ngày đầu ra quân, lực lượng chức năng gặp khá nhiều khó khăn để phân luồng và hướng dẫn các phượng tiện đi lại. Việc nhiều người dân chưa nắm rõ quy định đã khiến tình hình giao thông ở đoạn đường này bị rối loạn.

img

Trao đổi với PV Báo Giao thông ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó tránh thanh tra Sở giao thông thành phố Hà Nội cho biết, hiện tại Sở Giao thông Thành phố Hà Nội, Công an quận Cầu Giấy và Thanh tra sở đã đã triển khai kế hoạch đảm bảo giao thông phục vụ cho việc thi công nhà ga số 7 trên đường từ số nhà 302 Dịch Vọng đoạn từ Trần Đăng Ninh đến phố Chùa Hà.

img

 

img

Các lực lượng cũng đã tổ chức phân làn giao thông hạn chế các phương tiện giao thông đi qua đây, tạo điều kiện cho nhà thầu thi công và tạo thuận lợi cho người dân trong khu vực.

img

 

img

Ông Cường cũng cho biết thêm, do là ngày đầu triển khai nên nhiều người dân khá bỡ ngỡ trong việc lựa chọn tuyến đường đi, gây ra tình trạng tắc cục bộ nhưng lực lượng chức năng đã nhanh chóng phân luồng và hướng dẫn các phương tiện di chuyển theo hướng từ ngã tư Cầu Giấy rẽ sang Trần Đăng Ninh, Nguyễn Khánh Toàn và Đào Tấn.

img

Trong thời gian này, nhà thầu sẽ xây dựng nhà ga số 7, còn nhà ga số 6 (đoạn trường Đại học Quốc Gia), khi nhà thầu tiến hành sẽ phải làm việc với cơ quan liên ngành để bố trí lực lượng.

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.