Thời sự Quốc tế

Giao thông ở Moscow gián đoạn vì nhóm người Trung Quốc

27/02/2020, 12:40

Nhóm du khách Trung Quốc trên một chiếc xe buýt đã cố gắng trốn tránh việc kiểm tra thân nhiệt của các bác sĩ.

img
Giao thông ở Moscow - ảnh tư liệu minh họa.

Truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga đưa tin, ở thủ đô Moscow một nhóm du khách Trung Quốc đã cố gắng trốn tránh các bác sĩ trên một chiếc xe buýt tham quan.

Tại Moscow, các công dân Trung Quốc nói trên đã cố gắng trốn tránh việc kiểm tra tình hình sức khỏe của các bác sĩ và cảnh sát trên một chiếc xe buýt đang đi tham quan một số địa điểm ở thủ đô của nước Nga.

Tuy nhiên, những vị khách Trung Quốc này đã được đưa trở lại khách sạn, nơi các bác sĩ tới tận nơi kiểm tra thân nhiệt và đưa họ vào danh sách phải kiểm dịch.

Vụ việc xảy ra gần ga tàu điện ngầm "Novoslobodskaya". Cảnh sát đã được lệnh đuổi theo những người đang cố gắng bỏ trốn, sau đó các bác sĩ đã tiến hành đo nhiệt độ của từng người trong số họ.

Nhóm du khách đã khiến cho dòng người và phương tiện đang lưu thông trên tuyến đường mà chiếc xe bus đang di chuyển bị gián đoạn. Những công dân Trung Quốc này sẽ trải qua 14 ngày cách ly.

Trước đó, một chuyên gia Nga đã đánh giá tác động của dịch Covid-19 đối với nền kinh tế toàn cầu. Theo chuyên gia này, hoạt động kinh doanh trên thế giới trong tình cảnh này sẽ suy giảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.