Bất động sản

Giao thông thuận lợi, đất Long An đang "nóng" lên

24/10/2017, 21:43

Sự phát triển của hệ thống giao thông là xúc tác lớn để các đô thị vệ tinh TP HCM phát triển.

Picture2

Hiển Vinh Đại Phúc sẽ là điểm an cư lý tưởng cho cư dân.

Những năm gần đây, khi các tuyến đường giao thông được đầu tư, khoảng cách giữa TP HCM với các tỉnh đã được rút lại đáng kể. Ở khu vực phía Tây Bắc, huyện Đức Hòa tỉnh Long An với lợi thế giáp ranh TP HCM đã có sự bức phá đáng kể về hạ tầng và phát triển kinh tế. Những tuyến đường như Quốc lộ 1, QL22, tuyến N2, Tỉnh lộ 10, tỉnh lộ 824…được đầu tư nâng cấp thời gian gần đây đã khiến việc giao thương trở nên thuận lợi.

Đây được xem là điểm nhấn quan trọng nhất trong quá trình phát triển kinh tế và đô hị hóa tại Đức Hòa. Nhiều chủ đầu tư lớn đã chọn Đức Hòa là nơi để phát triển hàng chục dự án bất động sản lớn. Sắp tới đây, các dự án Vành đai 3, Vành đai 4 sẽ được Bộ GTVT đầu tư thì khoảng cách cũng như sự kết nối giữa các địa phương ngày ngày thuận tiện hơn.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM, nhận định chính nhờ sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông mà thị trường bất động sản tại Long An nói chung và Đức Hòa nói riêng những năm gần đây trở nên sôi động. Nhiều người làm việc ở TP HCM nhưng lựa chọn mua nhà tại Đức Hòa để ở vì giá thành hợp lý mà đi lại cũng thuận lợi, tiện ích không kém gì Thành phố. Đây chính là điều kiện để thị trường bất động sản ở Đức Hòa phát triển bền vững trong tương lai.

Picture1

Hệ thống giao thông được đầu tư sẽ kết nối các khu đô thị vệ tinh với TP HCM thuận lợi

 Đón đầu sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông và nhu cầu về nhà ở của cư dân khu vực Đức Hòa, trong quý IV/2017 Hiển Vinh Group sẽ giới thiệu dự án mới mang tên “Khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc”. Đây được đánh giá là dự án có vị trí tốt tại Đức Hòa với tổng quy mô lên tới 5,5 ha. Dự án bao gồm hai khu vực là: khu Phố Hưng Phúc và Phố Gia Phúc. Giai đoạn 1 của dự án được quy hoạch với diện tích 3,4 ha và sẽ đưa ra thị trường khoảng 300 nền nhà phố.

Dự án Hiển Vinh Đại Phúc nằm tiếp giáp tuyến đường huyết mạch Tỉnh lộ 824 nên cư dân rất thuận tiện để di chuyển tới khu vực Củ Chi, Hóc Môn, Quận 12, Bình Chánh, Bình Tân, Quận 6…. Dễ dàng về trung tâm thành phố qua tuyến Phan Văn Hớn - Trường Chinh hoặc Tỉnh Lộ 10 - Kinh Dương Vương. Hiển Vinh Đại Phúc còn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu vốn có của một khu vực phát triển năng động bậc nhất của cửa ngõ phía Tây Bắc TP HCM. Đặc biệt hệ thống y tế-giáo dục chất lượng cao, khang trang hiện đại được đầu tư chuẩn mực và đồng bộ, trong đó phải kể đến như Đại học quốc tế Tân Tạo, bệnh viện Đa khoa Hàn Quốc…sẽ là những tiện ích lý tưởng để phục vụ cuộc sống của cư dân. Chính vì thế Hiển Vinh Đại Phúc đang trở thành “điểm ngắm” của các nhà đầu tư bất động sản và những ai tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

Thực ra tại Đức Hòa, Hiển Vinh Group không phải là cái tên xa lạ. Người dân ở đây đã quá quen thuộc với các dự án như Hiển Vinh Xuyên Á, Hiển Vinh Garden, Hiển Vinh Thành Tài. Với dự án Hiển Vinh Đại Phúc, tập đoàn này đang đem đến một sự tin tưởng cho khách hàng về việc sẽ hình thành một khu đô thị hiện đại, trù phú như là đô thị vệ tinh của TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.