Xã hội

Giáo viên lùi xe khiến học sinh tử vong vẫn đi dạy bình thường

04/05/2018, 20:32

Cô giáo lùi xe trong sân trường gây tai nạn khiến 1 học sinh tử vong hiện vẫn đi dạy học bình thường

30422213_1183519601782536_206647500_n

Hiện trường vụ cô giáo lùi xe trong sân trường khiến 2 học sinh thương vong ở Sơn La

Tối 4/5, trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho biết, hiện cô giáo Nguyễn Thị Hương (SN 1979, trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), người trực tiếp gây tai nạn khiến 2 học sinh trường Tiểu học Vân Hồ thương vong ngày 19/4, vẫn đi dạy bình thường.

"Cơ quan điều tra cho biết quá trình điều tra không bị ảnh hưởng nên cô Hương không phải đình chỉ dạy học và vẫn đi dạy bình thường trong lúc chờ kết luận điều tra từ cơ quan chức năng", ông Hải nói và thông tin thêm, sức khỏe em Trần Tuấn Anh (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Vân Hồ) bị thương trong vụ tai nạn lùi xe đang tiến triển tốt, việc dạy học tại trường diễn ra bình thường, không bị gián đoạn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 19/4, quá trình lùi xe trong trường Tiểu học Vân Hồ (thuộc bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), cô giáo Hương đã không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe đã đâm vào hai học sinh Sồng A Ninh và Trần Tuấn Anh, cùng học lớp 1 trường Tiểu học Vân Hồ.

Vụ tai nạn khiến em Ninh tử vong tại bệnh viện, em Tuấn Anh bị thương được đưa đi điều trị tại bệnh viện. Theo công an huyện Vân Hồ, thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có anh Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) cũng là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ. Chiếc ô tô gây tai nạn được xác định của thầy Dương, tuy nhiên, thầy giáo này đã để cô Hương lái xe của mình.

Khi xảy ra tai nạn, thầy Dương đã nhận mình là người điều khiển xe thay cho cô Hương. Tuy nhiên, sau khi lấy lời khai tại cơ quan điều tra, xác định người điều khiển xe gây tai nạn là cô Hương.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.