Giáo dục

Tây Ban Nha: Giáo viên mặc đồ "cơ quan nội tạng" để dạy học

25/12/2019, 17:15

Với mong muốn học sinh của mình có thể hiểu chính xác được bài giảng, giáo viên này không ngần ngại mặc bộ đồ "cơ quan nội tạng người" và ngay lập lức trở nên nổi tiếng trên MXH.

Hình ảnh một giáo viên nữ ở Tây Ban Nha được lan truyền trên MXH gần đây gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi. Có thể thấy rằng, bức ảnh được chia sẻ là một nữ giáo viên tóc vàng đang mặc bộ đồ có in cơ quan nội tạng người trong giờ Sinh học. Bộ đồ phản ánh chính xác vị trí, kích thước chính xác từng bộ phận, thậm chí thấy rõ cả dây thần kinh trong cơ bắp. Trong lớp học, giáo viên giải thích cấu trúc cơ thể con người tương ứng với từng bộ phận có liên quan trên bộ đồ.

img

Tất nhiên, học sinh của giáo viên này đã hưởng ứng rất tích cực trước cách dạy học thực tế và sinh động này. Những bức ảnh của cô được lan truyền rộng rãi trên MXH. Trong một cuộc phỏng vấn, cô nói rằng mình đã rất choáng hợp bởi sự nổi tiếng bất ngờ này. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng mình không muốn nổi tiếng mà chỉ muốn học sinh dễ hiểu hơn các bài giảng.

img

Hầu hết mọi người đều nói rằng họ rất thích cách dạy của cô. Tính tới thời điểm hiện tại, có 65.000 người thích và 13.000 lượt chia sẻ bức ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.