Xã hội

Giáo viên trong clip "thầy giáo đánh học sinh" bị tạm đình chỉ công tác

Ngày 10/12, thầy giáo thể dục bị tố đánh liên tiếp nhiều nam sinh ở huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu đã bị tạm đình chỉ để phục vụ điều tra.

Trước đó, chiều ngày 9/12, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài hơn 20 giây một người đàn ông có hành động túm tóc, tát liên tiếp nhiều học sinh nam. Clip được cư dân mạng chia sẻ và lan truyền thông tin người đàn ông đó là thầy giáo của Trường THCS xã Mường Cang, huyện Than Uyên.

img

Hình ảnh thầy giáo thể dục đánh học sinh tại Mường Cang, Than Uyên, Lai Châu.

Sáng 10/12, ông Trịnh Ngọc Hải - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Than Uyên xác nhận đã nắm thông tin và đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ.

Ông Lìm Văn Khơi - Chủ tịch UBND xã Mường Cang cũng xác nhận người xuất hiện trong clip là giáo viên dạy bộ môn thể dục tại Trường THCS xã Mường Cang.

Ông Khơi cũng cho biết thêm sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 1 tháng, và chính quyền chỉ biết sự việc khi có một chủ tài khoản Facebook có tên H.N đăng clip kèm nội dung "Thầy giáo đánh học sinh dã man tại Trường trung học cơ sở Mường Cang, xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu"

img

Trường THCS Mường Cang, nơi xảy ra vụ việc

Chiều cùng ngày, ông Trịnh Ngọc Hải xác nhận Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Than Uyên đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo trong clip để phục vụ công tác xác minh, điều tra của cơ quan chức năng.

Sau khi có kết luận điều tra, ngành sẽ thông tin cụ thể và xử lý nghiêm nếu giáo viên vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.