Showbiz

"Giáo xư Xoay" Đinh Tiến Dũng làm MC "Ai là triệu phú" 2021

31/12/2020, 16:56

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ trở thành người "cầm trịch" chương trình "Ai là triệu phú" từ năm 2021.

img

Nhà viết kịch Đinh Tiến Dũng trở thành người "cầm trịch" Ai là triệu phú 2021

Theo VTV, sau khi nhà báo Phan Đăng ngừng dẫn chương trình "Ai là triệu phú" sau 3 năm gắn bó, cái tên mới nhất ngồi trên ghế MV "cầm trịch" sân chơi này kể từ năm 2021 là nhà viết kịch Đinh Tiến Dũng.

Anh là gương mặt được đơn vị sản xuất "chọn mặt gửi vàng", kỳ vọng sẽ mang lại một luồng gió mới cho chương trình sau gần 16 năm phát sóng với khả năng ăn nói, sự thông minh, dí dỏm và vốn kiến thức rộng của mình.

Anh cũng vừa chính thức thông báo vai trò mới của mình. "Hỏi đáp ra tiếng cười mãi rồi, giờ chơi hỏi đáp mà ra tiền. Ông bà nào thích làm triệu phú thì gặp mình. Tối 5/1 này mình lên sóng, xin hé lộ là người chơi đầu tiên của mình cực cực thú vị, còn đến được câu bao nhiêu thì cả nhà xem mới biết", "Giáo sư Xoay" dí dỏm.

img

Những hình ảnh đầu tiên của "Cù Trọng Xoay" trong chương trình "Ai là triệu phú" phiên bản 2021

Trước đó, nhà báo Phan Đăng đã chia sẻ việc dừng làm MC chương trình "Ai là triệu phú" bắt đầu từ tháng 1/2021. Anh cho biết chương trình năm 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một người dẫn trẻ trung, sôi động. Bản thân anh không thuộc phong cách này nên dừng lại.

Đinh Tiến Dũng sinh năm 1981, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và nổi tiếng với biệt danh "Giáo sư Xoay" khi tung hứng cùng MC Xuân Bắc trong chương trình giải trí nổi tiếng một thời "Hỏi xoáy đáp xoay". Ngoài ra, anh cũng từng tham gia dẫn dắt nhiều chương trình như Nhà sáng chế, Quyền lực ghế nóng...

Với khả năng ăn nói hoạt ngôn, tếu táo cùng vốn kiến thức trên nhiều lĩnh vực, anh được nhiều người yêu thích không kém các nghệ sĩ của làng hài miền Bắc.

Không chỉ vậy, Đinh Tiến Dũng cũng là tác giả của nhiều kịch bản hài sân khấu, là tác giả viết kịch bản nhiều năm cho chương trình "Gặp nhau cuối năm", Xuân phát tài...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.