Thể thao

Giật mình hình ảnh xác xơ của Hà Hồ sau tin đồn bỏ chồng

06/07/2014, 17:55

Vẻ rạng rỡ, tươi trẻ vốn có của Hà Hồ biến mất, thay vào đó là sự mệt mỏi, xuống sắc, gương mặt thất thần thoảng một chút buồn.

Vẻ rạng rỡ, tươi trẻ vốn có của Hà Hồ biến mất, thay vào đó là sự mệt mỏi, xuống sắc.
Vẻ rạng rỡ, tươi trẻ vốn có của Hà Hồ biến mất, thay vào đó là sự mệt mỏi, xuống sắc.

 

Những ngày qua, showbiz Việt bỗng dậy sóng vì tin đồn Hồ Ngọc Hà đệ đơn ly dị Cường "đô-la". Tuy nhiên, không lên tiếng ngay sau khi xuất hiện những tin đồn để dẹp yên dư luận, Hà Hồ chờ đợi vài ngày sau mới chính thức tuyên bố về chuyện này một cách đầy ám chỉ.

Tối ngày 4/7, Hồ Ngọc Hà đã “gân guốc” lên tiếng về sự việc, tuyên bố sẽ cho “knock out” những ai đã tung tin đồn và đẩy mọi việc đi quá xa và đăng tải kèm trailer MV ca nhạc mới nhất.

Hà Hồ chia sẻ: “Một chút gân guốc cho phù hợp với sự nổi loạn, vẫn có boxing sau bao năm tập luyện, cuối cùng cũng quyết định được ngày ra mắt sau vài ngày trì hoãn bởi nhiều thông tin vô tình. Một sự trùng hợp không mong muốn về thông tin và MV, nào đoán trước cho những câu nói vô tâm cho rằng cố ý tạo scandal nhé. Mình sẽ không phải là người như thế, mà mình sẽ là cô gái trong clip. Ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out.”

Những tưởng việc Hà Hồ lên tiếng có thể sẽ xoa dịu dư luận. Nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ dường như lại càng thêm lo lắng vì những hình ảnh gầy mòn, xác xơ của cô trong clip.

Vẻ rạng rỡ, tươi trẻ vốn có của Hà Hồ biến mất, thay vào đó là sự mệt mỏi, xuống sắc. Gương mặt thất thần thoảng một chút buồn, có phần hốc hác hơn so với trước cùng đôi cánh tay gầy guộc khiến nhiều người không khỏi xót xa.

 

Hình ảnh xác xơ của HÀ Hồ trong MV mới
Hình ảnh xác xơ của Hà Hồ trong MV mới

Trước một hình ảnh xuống sắc và xơ xác đến ái ngại như vậy, dư luận lại càng có cớ để đoán già đoán non rằng chuyện hôn nhân tan vỡ là thật, và nó đã ảnh hưởng khủng khiếp đến bà mẹ một con.

Hơn nữa, MV mà Hà Hồ tung ra trong thời điểm này lại có tên là “Em không cần anh”. Nhan đề ca khúc như một lời tuyên bố về sự rạn nứt trong tình cảm càng khiến những người quan tâm đến cặp đôi nổi tiếng đặt dấu hỏi.

Bởi việc Hồ Ngọc Hà dùng ca khúc để gửi thông điệp là khá thường xuyên. Trước đó, cô cũng từng khiến showbiz "dậy sóng" khi phát hành ca khúc “Người yêu bé nhỏ” dành cho Cường "đô-la" cách đây vài năm.

 

Mai Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.