Bạn cần biết

Giật mình mic hát karaoke cầm tay phát nổ

07/02/2017, 17:30

Chiếc mic hát karaoke đã phát nổ khi đang sạc điện, rất may không có thiệt hại về người và tài sản.

Micro karaoke cầm tay phát nổ 1
Chiếc micro cháy trơ trọi phần tay cầm (Ảnh: Nguyễn Ngọc Sáng)

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh chiếc mic hát karaoke cầm tay phát nổ khi đang sạc điện. Video được hàng nghìn người bình luận và chia sẻ.

Qua tìm hiểu, video trên do anh Nguyễn Ngọc Sáng, ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ lên trang cá nhân facebook của mình vào tối 5/2. Trong đó ghi lại cảnh một căn phòng chứa nhiều thiết bị điện tử, máy tính. Phía trong, một chiếc mic hát karaoke cầm tay đang sạc điện thì bỗng nhiên phát nổ, đốm lửa bùng lên, sáng chói cả căn phòng.

Vụ nổ đã khiến chiếc mic cháy đen phần tay cầm, phần nắp phía sau bật tung trơ ra đoạn dây điện và các thiết bị bên trong. Rất may, lúc vụ nổ xảy ra không có ai ở đó, ngọn lửa cũng không bén sang các thiết bị xung quanh nên không có thiệt hại về người và tài sản. “Mọi người sử dụng cần cẩn thận, nhất là khi đang sạc đồ điện tử không nên cho trẻ con nghịch và để xa các vật dụng bén lửa”, anh Sáng chia sẻ.

>>> Video hiện trường vụ cháy nổ: (Video NNS)

Được biết, loại mic hát karaoke cầm tay xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Nó được tích hợp loa bluetooth để hát karaoke trên điện thoại, máy tính bảng, laptop… Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng giống chiếc mic bình thường nhưng lại đầy đủ chức năng của một bộ loa hát karaoke nên được rất nhiều người, đặc biệt là trẻ con yêu thích. Đây không phải là lần đầu mic hát karaoke cầm tay phát nổ tại nước ta. Tháng 1/2017, một người dân ở TP. HCM cũng chia sẻ bức ảnh chiếc mic karaoke cầm tay bị cháy đen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.