Showbiz

Giật mình nhan sắc tuổi 52 của Ôn Bích Hà, nàng "Đát Kỷ" đẹp nhất màn ảnh

04/11/2019, 10:31

Ở tuổi 52, Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ đẹp không nhiều thay đổi so với thời "Đát Kỷ Trụ Vương".

img
Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Ôn Bích Hà trong phim "Sửu Phí giá đáo" đang gây xôn xao bởi nhan sắc đỉnh cao của diễn viên này ở tuổi U50.
img
Khi chụp hình cùng diễn viên trẻ Hồ Y Hoàn (sinh năm 1995) trong bộ phim này, nhan sắc của Ôn Bích Hà trông trẻ trung không khác nhiều so với đàn em kém mình 29 tuổi.
img
Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim đình đám một thời như "Đát Kỷ Trụ Vương", "Mối hận Kim Bình", "Loan đao phục hận"... Nữ diễn viên được khen ngợi bởi khả năng diễn xuất được nhiều thể loại vai.
img
Trong đó, hai vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất của cô là Đát Kỷ trong "Đát Kỷ Trụ Vương" và Phan Kim Liên trong "Mối hận Kim Bình".
img
Ôn Bích Hà từng được mệnh danh là nàng "Đát Kỷ" hoàn mỹ nhất trên màn ảnh, là một trong những tượng đài mỹ nhân một thời của làng giải trí Hong Kong.
img
Hiện tại ở tuổi U50, người đẹp vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung khác nhiều so với tuổi thật của chính mình.
img
Tuy nhiên, cũng có lúc Ôn Bích Hà gây tranh cãi bởi khuôn mặt cứng đơ. Nhiều người cho rằng, cô đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân.
img
Nhiều năm qua, người đẹp không đóng phim mà tập trung chăm sóc gia đình, sống hạnh phúc bên chồng đại gia. Cô cũng thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm với bikini như thời son rỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.