Bóng đá

"Giật mình" trước thông tin cầu thủ U19 Indonesia được MU săn đón

06/01/2021, 17:04

Elkan Baggott - cầu thủ gốc Indonesia đang khoác áo Ipswich Town được đánh giá có cơ hội khoác áo đội bóng lớn MU.

img

Elkan Baggott

Theo Bola, tuyển trạch viên nổi tiếng Rising Ballers đánh giá cao màn trình diễn của Elkan Baggott trong màu áo Ipswich Town và cho rằng anh hoàn toàn có thể chuyển tới những CLB lớn.

“Màn thể hiện của Baggott để lại nhiều ấn tượng. Không có gì ngạc nhiên khi một số đội bóng quan tâm đến cậu ấy. Baggott sẽ lựa chọn ở lại hay gia nhập West Ham, Everton hay Man Utd”, Rising Ballers viết trên trang cá nhân có hơn 400 nghìn người theo dõi.

Baggottn năm nay 18 tuổi, anh mang quốc tịch Indonesia nhưng được sinh ra tại Thái Lan. Anh đang thi đấu cho đội trẻ của Ipswich Town tại giải hạng Hai Anh. Hậu vệ 18 tuổi sở hữu chiều cao lên tới 1,94m nhưng không kém phần khéo léo.

“Elkan có thể hình tốt. Cậu ấy luôn bình tĩnh trong việc kiểm soát bóng và giỏi trong những tình huống phòng ngự. Cậu ấy mạnh mẽ và luôn tràn đầy năng lượng”, HLV Adam Atey của đội U18 Ipswich Town nhận xét về cậu học trò.

Bola cho biết hợp đồng của Baggott và đội chủ quản có thời hạn đến hết mùa giải. Tuy nhiên, anh có quyền đàm phán với các CLB kể từ ngày 1/1. Trường hợp cầu thủ này thực sự được MU chiêu mộ, đây sẽ là bước tiến cực lớn với bóng đá Đông Nam Á.

Liên quan tới Baggott, HLV Shin Tae-yang cũng đang rất quan tâm tới hậu vệ này. Ông Shin từng triệu tập anh vào đội U19 Indonesia hồi tháng 1 nhưng anh xin vắng mặt vì bận thi đấu cho Ipswich Town.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.