Showbiz

Giật mình với "bản sao" của ca sĩ Long Nhật ở Miss Grand International 2021

25/11/2021, 21:07
image

Miss Grand Venezuela khiến fan Việt Nam thích thú khi có đường nét gương mặt giống với ca sĩ Long Nhật.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 đang diễn ra tại Thái Lan với màn tranh tài của 59 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

img

Vanessa Coello được nhận xét có nét giống hình ảnh ca sĩ Long Nhật (góc dưới bên phải) khi hóa trang thành phụ nữ

Bên cạnh đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn mỹ nhân được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của chiếc vương miện danh giá, người đẹp Venezuela - Vanessa Coello Coraspe bất ngờ được khán giả Việt Nam quan tâm đặc biệt.

Nguyên nhân vì một số bức ảnh của Vanessa Coello Coraspe khiến fan Việt Nam thích thú khi có đường nét gương mặt giống với ca sĩ Long Nhật khi hóa trang thành phụ nữ.

Trên diễn đàn về hoa hậu, một số khán giả hài hước bình luận: "Việt Nam có hai đại diện tại Miss Grand International cơ đấy", "Giống Long Nhật quá"...

img

Vanessa Coello được nhận xét có ngoại hình phù hợp với "gu" của Miss Grand International

Vanessa Coello Coraspe không phải là gương mặt xa lạ tại đấu trường nhan sắc. Cô từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Venezuela 2019.

Cô được biết đến với vai trò là người mẫu nổi tiếng ở quê nhà. Ngoài ra, Vanessa Coello Coraspe còn là một nha sĩ và rất tích cực tham gia các tổ chức từ thiện phi lợi nhuận.

Vanessa gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, chiều cao ấn tượng 1m78 và đường cong vô cùng nóng bỏng. Vẻ đẹp của Vanessa Coello Coraspe được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

Venezuela từng giành chiến thắng tại Miss Grand International 2019. Tuy nhiên năm ngoái đại diện của quốc gia này là người đẹp Eliana Roa được đánh giá là khá mờ nhạt và đã phải ra về trắng tay.

Ngắm một số hình ảnh của Miss Grand Venezuela - Vanessa Coello Coraspe:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.