Showbiz

Giật mình với body tăng hơn chục kg của siêu mẫu nội y vì Covid-19

15/12/2020, 19:57

Winnie Harlow đang cảm thấy bối rối khi tăng đến 11kg trong thời gian cách ly tại nhà vì dịch Covid-19.

img

Winnie Harlow nói rằng đang nỗ lực để lấy lại dáng

Daily Mail đưa tin, Winnie Harlow đang cảm thấy bối rối trước cân nặng tăng chóng mặt trong thời gian cách ly tại nhà vì dịch Covid-19. Cô đang tích cực giảm cân để lấy lại dáng cũ. Chân dài bạch biến chia sẻ: "Tôi nặng 53 kg khi mới diễn cho Victoria's Secret. Nhưng bây giờ, con số đã lên tới 64 kg. Mục tiêu của tôi là phải giảm còn 56 kg".

Trên trang cá nhân, Harlow chia sẻ video cho thấy cô chăm chỉ tập thể dục, vận động cơ thể. Nữ người mẫu tự an ủi bản thân bằng dòng chú thích: "Trông tôi gầy quá đi".

Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh Harlow đăng tải trong thời gian qua, nhiều người cho rằng khi tăng cân trông có sức sống hơn. Với chiều cao 1m75, siêu mẫu nội y không nên để quá ốm như trước.

img

img

Một số hình ảnh mới nhất của Winnie Harlow

Winnie Harlow, tên thật là Chantelle Brown-Young, sinh ra và lớn lên tại Toronto, Canada vào ngày 27/7/1994. Ngay từ khi còn nhỏ, Winnie Harlow đã có vẻ ngoài khác biệt vì bị bệnh bạch biến, giống như căn bệnh mà “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson từng mắc phải. Đây là loại bệnh mất sắc tố da, làm xuất hiện những đốm trắng, loang dần khắp cơ thể.

Cũng vì vẻ bề ngoài khác lạ này mà Winnie Harlow thường xuyên bị chế nhạo và bị bắt nạt. Nhiều bạn bè thậm chí đã đặt biệt danh cho Winnie là “bò sữa” hoặc “ngựa vằn”. Winnie từng thẳng thắn tâm sự rằng: “Họ bắt nạt tôi quá đáng đến mức tôi đã phải nghỉ học ở trường để không phải nghe những lời dè bỉu về ngoại hình như vậy nữa”.

Năm 17 tuổi, Winnie Harlow quyết định thôi học và “đoạn tuyệt” hoàn toàn với những kí ức không vui ngày trước. Nhờ lời gợi ý của siêu mẫu Tyra Banks, Harlow đã ghi danh tại chương trình American’s Next Top Model và bước sang trang mới của sự nghiệp người mẫu.

img

Winnie Harlow tại Victoria's Secret Fashion Show

Chân dài 9x từng bước gia nhập các sàn diễn của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như: Vogue, Victoria's Secret Fashion Show... Sự góp mặt của một cô mẫu có làn da loang lổ đặc biệt đã khiến nhiều người có suy nghĩ khác hơn về tiêu chuẩn của cái đẹp. Họ còn cho rằng Harlow chính là đại diện hoàn hảo cho phụ nữ sở hữu vẻ ngoài khác lạ, dám sống với chính mình...

Ở thời điểm hiện tại, cô người mẫu 26 tuổi đã rũ bỏ được những mặc cảm trong quá khứ và vô cùng tự tin khi chia sẻ rằng: “Tôi yêu chính bản thân mình. Và chỉ với điều đó thôi, các cơ hội đã bắt đầu đến với tôi. Tôi xin cảm tạ Chúa vì tất cả”.

Ngắm một số hình ảnh của Winnie Harlow:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.