Showbiz

"Giật mình" với mặt mộc của tân Miss World Vietnam Huỳnh Nguyễn Mai Phương

13/08/2022, 06:15
image

Ngay sau khi cuộc thi Miss World Vietnam 2022 kết thúc, nhan sắc của tân hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương được dư luận quan tâm đặc biệt.

img

Tối 12/8, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc vượt qua 36 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022.

img

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, nhan sắc của tân hoa hậu được dư luận quan tâm đặc biệt. Trên trang cá nhân, những hình ảnh mặt mộc của Mai Phương khiến nhiều người trầm trồ.

img

Được biết, từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc".

img

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu gương mặt sắc nét từ thời đi học.

img

Trong những bức ảnh từng được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Mai Phương sở hữu làn da mịn màng, sống múi cao, gương mặt góc cạnh cùng nụ cười rạng rỡ.

img

Khi để mặt mộc, Mai Phương nổi bật với vẻ dịu dàng, trong sáng.

img

Đặc biệt, làn da sau lớp trang điểm của tân hoa hậu dường như rất khỏe mạnh, căng mọng.

img

Trước đó, trong một lần chia sẻ với báo chí, điều Mai Phương tự tin nhất trên cơ thể đó chính là đôi mắt. "Mắt mình bị cận thị và mình đã có nhiều năm đeo kính song mắt vẫn rất sáng, đó là điều rất may mắn. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên mình hi vọng có thể dùng nó để lan toả nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn cả lời nói", Mai Phương chia sẻ.

img

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, tại Đồng Nai. Ngoài nhan sắc, cô sở hữu thành tích học tập tốt.

img

Mai Phương từng đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm 2016, giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh 2017 và nhiều lần nhận học bổng của trường.

img

Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018.

img

Năm 2020, cô thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt top 5 chung cuộc. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1999 còn chiến thắng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.