Showbiz

"Giật mình" với mặt mộc không son phấn của Miss Universe Vietnam Ngọc Châu

26/06/2022, 18:48
image

Miss Universe Vietnam 2022 Ngọc Châu không được đánh giá cao với nhan sắc, chiều cao nổi bật 1,74 m mà còn gây ấn tượng khi để mặt mộc.

img

Tối 25/6, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã chính thức đăng quang danh hiệu Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 và trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

img

Ngọc Châu vốn được đánh giá cao với nhan sắc, chiều cao nổi bật 1,74 m và gương mặt phù hợp nhiều kiểu trang điểm. Thậm chí, mặt mộc của cô cũng vô cùng ấn tượng.

img

Ngoài đời, Ngọc Châu có làn da ngăm đen khỏe khoắn, cùng mái tóc tối giản. Cô gần như không trang điểm và ăn mặc hết sức đơn giản.

img

Ngọc Châu sở hữu gương mặt nhỏ cùng những đường nét hài hòa, đôi mắt to và sống mũi cao.

img

Có thể thấy, dù đã cận kề tuổi 30, làn da không son phấn của Ngọc Châu vẫn vô cùng căng mọng, khỏe khoắn.

img

Trên trang cá nhân, cô nàng không ngại đăng những hình ảnh đời thường với mặt mộc không son phấn khi ở nhà.

img

Khi Ngọc Châu đi hoạt động từ thiện, hình ảnh cô hăng say bê đồ với gương mặt chỉ tô một chút son nhưng vẫn xinh đẹp đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

img

Là da ngăm đen cùng vóc dáng gầy gò của Ngọc Châu thời thi Việt Nam Next Top Model.

img

Đăng quang Miss Universe Vietnam 2022 tối 25/6, Ngọc Châu được nhiều khán giả ủng hộ và kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại Miss Universe 2022.

img

Người đẹp nói yếu tố giúp cô đăng quang đó là giữ được tâm lý thoải mái. Ở hậu trường, cô không còn nghĩ quá nhiều về việc phải giành vương miện. Nhờ đó cô giải tỏa mọi áp lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.