Showbiz

Giật mình với nhan sắc của hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỉ đồng

12/10/2021, 20:53

Lã Thị Anh - hoa hậu từng đăng quang cuộc thi có Ngọc Trinh tham gia vừa bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỉ đồng gây xôn xao dư luận.

Thông tin cô gái tên Lã Thị Anh (nghệ danh Lã Kỳ Anh, SN 1990, quê ở Hà Nội) vừa bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM bắt vì đánh tráo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỉ đồng của bạn trai đang trở thành đề tài nóng của dư luận.

img

Cận cảnh mặt mộc của Lã Kỳ Anh

Được biết, Lã Kỳ Anh là gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ. Đáng nói, trước khi bị bắt vì trộm đồ, Lã Kỳ Anh từng tuyên bố trong đêm nhận giải: "Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

Ngoài ra, chân dài 9x từng nói rằng, bản thân có niềm đam mê với điện ảnh và từng theo học tại trường Điện ảnh New York - Khoa Sản xuất phim. Người đẹp cũng từng mong muốn được góp mặt trong các dự án hành động vì từng học Taekwondo.

Về nhan sắc, Lã Kỳ Anh sinh năm 1990 nhưng có ngoại hình chững trạc hơn tuổi. Hình ảnh mặt mộc cho thấy nhan sắc của cô khác nhiều so với những bức ảnh chụp được cá nhân chia sẻ trước đó. Ngược lại, cô lại sở hữu hình thể khá cân đối và chiều cao lý tưởng.

img

Lã Kỳ Anh trong đêm trao giải Miss Vietnam Continents 2018

Miss Vietnam Continents được biết đến là cuộc thi có Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011. Tuy nhiên, cuộc thi không có nhiều thông tin nổi bật và không được đánh giá cao.

img

Ngọc Trinh từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2011

Theo báo Vietnamnet, cựu người mẫu Thúy Hạnh - cựu Giám đốc Điều hành Công ty Elite Việt Nam, đơn vị từng nhiều lần cử người đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khẳng định rằng, cuộc thi này chỉ xứng tầm một buổi ca nhạc tạp kỹ.

Theo bà Thúy Hạnh đây không phải một cuộc thi nhan sắc với tên gọi Hoa hậu bởi các phần thi của các thí sinh hết sức mờ nhạt. Điều bà Thúy Hạnh phát biểu hoàn toàn có cơ sở bởi trước đây trên website chính thức của cuộc thi đã ghi khá rõ trên poster “đại hội hoa hậu lần 1 và chương trình ca vũ nhạc kịch trực tiếp thu hình …"

Thông tin trên trang chủ cũng cho thấy vé bán cao nhất của chương trình là 125 USD, thấp nhất là 30 USD.

Liên quan đến việc Miss Vietnam Continents 2018 Lã Kỳ Anh bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai, Báo Giao thông đã liên hệ với BTC cuộc thi. Song, đơn vị này vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Ngắm một số hình ảnh của Lã Kỳ Anh:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.