Showbiz

Giật mình với nhan sắc của Trịnh Sảng sau thời gian bị "phong sát"

14/05/2022, 18:19

Trịnh Sảng lần đầu tiên đăng tải bức ảnh cận mặt sau gần 2 năm ở ẩn, lao đao vì bê bối đời tư.

Mới đây, Trịnh Sảng bất ngờ gây sốt khi đăng tải hình ảnh selfie trên Weibo sau thời gian dài "ở ẩn" vì bê bối đời tư.

img

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng

Trong ảnh, nữ diễn viên gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, vẻ đẹp trong trẻo và ăn mặc giản dị. Dân mạng cũng nhận xét Trịnh Sảng toát lên phong thái “nữ thần thanh xuân” không khác hình ảnh thường thấy trên màn ảnh nhỏ.

Hồi cuối tháng 4, QQ đưa tin, tài khoản Twitter của Trịnh Sảng đăng tải file ghi âm chia sẻ nỗi lòng sau một năm rời showbiz vì bê bối đời tư.

Theo đó, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" hy vọng truyền thông ngừng đưa tin về scandal, đồng thời cầu xin khán giả dừng hành vi bạo lực mạng đối với cô.

"Sau sự kiện năm ngoái, rất nhiều người không ngừng giẫm đạp, công kích tôi. Đến bây giờ, họ vẫn chưa có ý định buông tha cho tôi. Tại sao vậy. Tôi thực sự mệt mỏi.

Xin hãy dừng ngay việc mạo danh tôi, giả làm fan của tôi để đánh cắp đời tư, bạo lực mạng và dựng chuyện gây ảnh hưởng đến danh dự của tôi", Trịnh Sảng bày tỏ.

img

Hiện, Trịnh Sảng sống tại Mỹ để tránh dư luận và gần gũi với hai con nhỏ. Cô cũng tiết lộ, bản thân chấp nhận sự thật đã hết thời sớm, muốn bắt đầu cuộc sống mới như người bình thường.

Trịnh Sảng sinh năm 1991 được biết đến qua các phim truyền hình ăn khách như: "Cùng ngắm mưa sao băng" ("Vườn sao băng" bản Trung Quốc), "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tình yêu vượt qua ngàn năm", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"…

img

Năm 2021, sự nghiệp của Trịnh Sảng chính thức sụp đổ sau khi bị lộ chuyện cùng tình cũ Trương Hằng sang Mỹ thuê người mang thai hộ, trốn thuế, “hét giá” cát-sê...

Nữ diễn viên lập tức "lĩnh" hai văn bản “phong sát” của Tổng cục quảng bá và phát thanh truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) trong 1 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.