Showbiz

Giật mình với vẻ nam tính, râu xồm xoàm của hoa hậu kế nhiệm Hương Giang

24/10/2020, 10:58

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale thu hút sự chú ý khi đăng hình ảnh để tóc ngắn, râu ria xồm xoàm đầy nam tính.

img
Jazell Barbie Royale trông ngày càng nam tính hơn

Mới đây, trên Instagram, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale thu hút sự chú ý khi đăng hình ảnh để tóc ngắn, râu ria xồm xoàm đầy nam tính. "Không thể tin được là mình đã biến hình như thế này", người đẹp Mỹ viết.

Ở phần bình luận, khi một người hỏi Jazell có ý định trở lại làm con trai một lần nữa hay không, cô lấp lửng: "Có thể".

Theo dõi trên trang cá nhân, thời gian gần đây, Jazell thường xuyên ăn mặc nam tính, để tóc ngắn và râu. Đặc biệt, cơ thể phủ kín hình xăm và vòng một quá khổ đã biến mất.

img
Loạt ảnh mới đây của Jazell Barbie Royale

Thời điểm đăng quang, Jazell Barbie Royale được ví như quả "bom gợi cảm" nhờ dáng nóng bỏng cùng làn da nâu cuốn hút. Jazell từng chia sẻ rằng cô nhận ra giới tính thật của bản thân vào năm 1993.

Lúc đó, tân Hoa hậu Chuyển giới là cô bé 5 tuổi, đang chơi trong tủ quần áo của mẹ và xỏ chân thử vào một đôi giày đi tiệc. "Đó là đôi giày cao gót trắng, đính kèm ren", Jazell miêu tả.

img
img
Jazell Barbie Royale là người đẹp kế nhiệm Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang

Trong quá khứ, Miss Trans Thailand 2019 Trithipnipa Thippaphada đã quyết định phẫu thuật trở lại làm con trai sau 6 năm sống trong hình hài phụ nữ.

Chia sẻ về lý do chuyển giới lần 2 của mình, Trithipnipa Thippaphada cho biết: "Chẳng có lý do nào đặc biệt trong quyết định của tôi cả. Chỉ là sau 6 năm sống với hình hài của một người phụ nữ, tôi nhận ra mình thích mặc đồ nam, để tóc ngắn và thoải mái với thân hình nam giới hơn".

img
Trithipnipa Thippaphada trước và sau khi phẫu thuật trở lại hình hài nam giới

Sau khi trở lại hình hài nam giới, Trithipnipa hoạt động trên cương vị người mẫu, dancer ở Thái Lan. Dù đã chuyển về làm nam giới, Trithipnipa vẫn thường xuất hiện trong các show thời trang diễn đồ nữ. Nhiều thương hiệu thời trang cũng mời Miss Trans Thailand 2019 làm mẫu lookbook trong trang phục của cả nam lẫn nữ.

Tháng 5/2013, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009 - Sorrawee “Jazz” Nattee từng khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố phẫu thuật lấy túi ngực, trở lại thành đàn ông để xuất gia cửa Phật (ở Thái Lan chỉ có nam giới mới được đặt chân đến tu viện và được coi trọng hơn trong Giáo hội). Được biết, Nattee xuống tóc tại chùa Wat Liab thuộc tỉnh Songkhla - quê nhà của cựu Hoa hậu chuyển giới và lấy pháp danh là Sonwi Nathi.

img
Sorrawee “Jazz” Nattee được yêu mến nhờ nhan sắc rạng rỡ, đường cong gợi cảm, gương mặt sắc nét và đặc biệt là tấm lòng hướng thiện
img
Hoa hậu chuyển giới Thái Lan nổi danh một thời cho biết không hối hận về quyết định xuất gia tu hành của mình

Giải thích về quyết định nương nhờ chốn Phật môn, sư thầy Sonwi cho biết quyết định xuất gia của mình không phải là việc làm bồng bột, chạy trốn cuộc sống mà xuất phát từ sự yêu thích giáo lý nhà Phật và nguyện vọng trở thành sư thầy từ khi còn nhỏ với mong muốn báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.

“Tôi muốn trở thành nhà sư trong suốt phần đời còn lại. Tôi luôn sẵn sàng bỏ lại mọi thứ thuộc về thế giới cũ của mình ở phía sau”, sư thầy chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.