Chất lượng sống

Giật mình vụ PGĐ bệnh viện tòm tem nữ điều dưỡng

06/06/2017, 16:38

Ông Minh còn giới thiệu với bạn bè là chồng của bà L. và ngủ cùng phòng với nhau.

PGĐ bệnh viện huyện bị tố quan hệ bất chính với cấ

Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) - nơi ông Trần Văn Minh công tác

Theo nội dung kiểm tra, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông  Trần Văn Minh - PGĐ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm quá mức bình thường với cấp dưới là bà Nguyễn Thị L., điều dưỡng cùng bệnh viện.

Đến cuối năm 2015, lúc bà L. đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội đã nhiều lần tìm đến thăm và đề nghị đi chơi cùng. Sau đó, ông Minh có hành vi bá cổ, chụp ảnh chung với bà L. Ông Minh còn giới thiệu với bạn bè là chồng của bà L. và ngủ cùng phòng với nhau.

PGĐ- bệnh -viện- huyện- bị -tố- quan- hệ- bất -chí

Ông Trần Văn Minh - PGĐ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân

Vào thời gian bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân tổ chức cho cơ quan đi tham quan ở Phú Quốc và Đà Lạt, ông Minh và bà L. tiếp tục có những hành động "khác lạ" và đi chơi riêng với nhau quá mức bình thường. Lần này, ông Minh đã được những người trong đoàn nhắc nhở nhưng ông này vẫn không nghe mà còn tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Đến 22h30 ngày 29/12/2016, trong khi đang trực lãnh đạo tại bệnh viện, ông Minh đã ra ngoài đến nhà trọ của bà L. tại khu 3, thị trấn Thường Xuân. Tại đây, ông Minh bị chồng bà L. phát hiện, bắt quả tang, chụp ảnh lại. Qua xác minh, lý giải về việc đến trao đổi công việc của ông Minh được kết luận là không hợp lý, vi phạm quy định của ngành y, bởi theo quy định ông Minh phải trực 24/24h.

2_63642

Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thường Xuân yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân có hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh

Tiếp đến, trưa ngày 30/1/2017 (tức mồng 3 Tết Nguyên đán Đinh Dậu), ông Minh đến phòng trực bệnh nhân và có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ bà L. dẫn tới xô xát với nhau khi đang thực hiện nhiệm vụ, là hành động gây mất an ninh trật tự trong cơ quan.

Về clip "nóng" ghi cảnh ân ái của hai người, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cũng đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của hai người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015.

Trước sự việc này, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân xác định ông Trần Văn Minh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính với nhân viên nữ trong cơ quan. Ông Trần Văn Minh đã vi phạm chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành. Cũng chính từ hệ lụy này đã dẫn tới hậu quả bà L. đã phải ra tòa ly hôn với chồng. Ông Trần Văn Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thường Xuân yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân chỉ đạo chi bộ khoa Sản kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.