Quốc tế

“Giật vàng” trên tay PSG, Man City có cơ hội viết tiếp lịch sử

07/04/2016, 05:52

Man City đã cầm hòa PSG 2-2 ngay trên sân khách và hoàn toàn có cơ hội vào chơi ở bán kết Champions League.

man-city

Man City cầm hòa PSG ở trận lượt đi tứ kết Champions League

Trận đại chiến giữa PSG và Man City tại tứ kết Champions League rất được chờ đợi bởi cả hai đều sở hữu lực lượng vào loại khủng. Thực tế trên sân đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi hai đội trình diễn một cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính.

Man City là đội nhập cuộc tốt hơn khi kiểm soát được khu trung tuyến và thường xuyên gây sức ép lên khung thành PSG. Tuy vậy, cơ hội ăn bàn rõ rệt đầu tiên lại thuộc về đội chủ nhà. Phút 13, Sagna phạm lỗi với David Luiz trong vòng cấm và PSG được hưởng phạt đền. May cho Man xanh là Ibra lại thực hiện không thành công.

Sau tình huống này, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với vô số cơ hội được tạo ra. Phút 38, Fernando kiến tạo để De Bruyne dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu. Niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu bởi chỉ đúng 3 phút sau, Ibra đã tận dụng pha chuyền về ngớ ngẩn của Fernando để chọc thủng lưới Joe Hart.

Thế trận ở hiệp 2 cũng diễn ra khá tưng bừng. Chỉ khác là PSG vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm dễ dàng của Rabiot ở phút 59. Tỉ số đáng ra đã phải là 3-1 cho PSG nếu xà ngang không từ chối bàn thắng của Ibra ở phút 62.

Tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn phải hối tiếc với pha bỏ lỡ của mình bởi tới phút 79, Fernandinho đã giúp Man xanh gỡ hòa. Cũng cần nói thêm rằng pha phá bỏng cẩu thả của Aurier đã tạo điều kiện cho đối thủ dứt điểm.

Tỉ số 2-2 được giữ nguyên cho tới cuối trận và Man City là đội có lợi thế ở trận lượt về sau đây hai tuần. Nếu vượt qua PSG, Man City sẽ lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tới bán kết Champions League.

Bàn thắng: Ibrahimovic 41", Rabiot 59" - De Bruyne 38", Fernandinho 72"

Đội hình ra sân:

PSG: Trapp; Aurier, Silva, Luiz, Maxwell; Rabiot, Motta, Matuidi; Di Maria, Cavani, Ibrahimovic.

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy; Fernando, Fernandinho; Navas, De Bruyne, Silva; Aguero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.