Showbiz

Giàu "nứt đố đổ vách", BTS vẫn chỉ diện đồ khiêm tốn không mấy "mùi tiền"

18/08/2021, 14:26
image

Trong màn trình diễn ca khúc “Butter” của BTS, các chàng trai thu hút với những set đồ hiệu. Tuy nhiên, tổng giá trị lại không như đẳng cấp.

Là những "Con gà đẻ trứng vàng" của công ty BigHit, BTS cũng có khối tài sản hàng chục triệu USD. Ước tính, khối tài sản ròng mà 7 chàng trai mang lại cho công ty khoảng 100 triệu USD.

Theo Koreaboo, tuy giàu nhưng mỗi lần xuất hiện, BTS lại không khoác lên mình tiền tỷ như nhiều ngôi sao khác. Các chàng trai diện những bộ đồ hàng hiệu cao cấp nhưng không quá đắt đỏ. Đơn cử là lần xuất hiện mới đây trên Tokopedia. Nhóm trình diễn ca khúc "Butter". Các chàng trai gây chú ý khi diện những thương hiệu đình đám như Saint Laurent, Louis Vuitton…

img

Không như nhiều ngôi sao khoác những bộ đồ vài tỷ đồng, nhóm BTS lại diện đồ khá tiện dụng, không quá đắt đỏ

RM

RM diện chiếc sơ mi có cổ của Saint Laurent với giá 890 USD (khoảng 21 triệu đồng). Anh còn đeo phụ kiện là chiếc nhẫn Bottega Veneta có giá 1200 USD (khoảng 28 triệu đồng). Tổng set đồ của anh khoảng 56 triệu đồng.

img

Trưởng nhóm RM

Jin

Jin mang tới màu sắc tươi sáng với một chiếc áo sơ mi được vẽ bằng sơn Marni Scribble Spray có giá 890 USD. Tuy nhiên, anh vẫn diện đôi giày Converse bình dân chỉ có giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

img

Set đồ hàng hiệu của Jin chỉ khoảng 26 triệu đồng

Suga

Suga mặc chiếc áo thun cotton của Laneus với giá 389 USD (khoảng 9,1 triệu đồng), kết hợp nó với một số phụ kiện thời trang.

img

Thành viên Suga diện set đồ hơn 30 triệu đồng

J-Hope

J-Hope khoác lên mình hơn 46 triệu đồng. Với tư cách là đại sứ của Louis Vuitton, J-Hope sử dụng một chiếc móc chìa khóa trị giá 675 USD (15,7 triệu đồng).

img

Set đồ hiệu của J-Hope có tổng giá khoảng hơn 46 triệu đồng

Jimin

Jimin khoác chiếc áo sơ mi flannel 805 USD (khoảng 18,8 triệu đồng), đi đôi giày thể thao 665 USD (hơn 15 triệu đồng).

img

Thành viên Jimin cũng không "đắp" tiền tỷ lên người

V

Bộ đồ denim độc đáo của V từ hãng Desigual x Esteban Cortazar có giá trị khá đắt đỏ. Cả hai phần kết hợp khoảng 418 USD (khoảng 9,7 triệu đồng). Đôi giày thể thao Mihara Yasuhiro ở mức 472 USD (11 triệu đồng).

img

Set đồ của V cũng không quá cao, chỉ khoảng hơn 20 triệu đồng

Jungkook

Chiếc áo khoác denim màu vàng sáng chói của Jungkook của hãng Daily Paper có giá 215 USD (khoảng 5 triệu đồng). Đôi giày Alexander McQueen của nam thần tượng trị giá 520 USD (hơn 12 triệu đồng).

img

Jungkook khoác lên mình bộ đồ hiệu có trị giá vài chục triệu đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.