Quốc tế

Giàu nứt đố đổ vách, M.U vẫn keo kiệt

05/09/2016, 18:05
image

BLĐ M.U cấm cầu thủ đổi áo hoặc tặng áo khán giả trong các trận đấu.

mu-cam-doi-ao

M.U cấm các cầu thủ đổi áo đấu

Tờ The Sun hôm nay (5/9) đưa tin, BLĐ M.U đã ban hành lệnh cấm các cầu thủ đổi áo với cầu thủ đội bạn hoặc tặng áo cho khán giả trong các trận đấu nhằm tiết kiệm chi phí. Lệnh cấm này áp dụng cho tất cả cầu thủ ở mọi lứa tuổi.

Động thái trên của những người đứng đầu M.U khiến nhiều CĐV khó hiểu. Quỷ đỏ là một trong những đội bóng giàu nhất thế giới, doanh thu hàng năm từ áo đấu của M.U cũng cao nhất Ngoại hạng Anh. Đó là chưa kể M.U sở hữu bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục 750 triệu bảng trong vòng 10 năm với hãng thể thao Adidas.

Trong bóng đá, đổi áo thể hiện sự tôn trọng đối thủ và tăng cường giao lưu giữa các ngôi sao. Thế nên, việc Quỷ đỏ muốn tiết kiệm bằng việc cấm đổi áo rõ ràng không phù hợp với tinh thần của môn thể thao vua. Được biết, mỗi cầu thủ M.U được phát 4 chiếc áo trước mùa giải mới, mỗi chiếc trị giá 100 bảng.

Liên quan tới đội chủ sân Old Trafford, chấn thương của tiền vệ Fellaini đang tiến triển rất tốt và ngôi sao người Bỉ hoàn toàn có cơ hội ra sân ở trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần này.

Video M.U đánh bại Hull City 1-0 tại vòng 3 Ngoại hạng Anh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.