An ninh hình sự

Giây phút bị kẻ "sida" dùng kim tiêm trấn lột trên xe khách

07/06/2016, 05:15
image

Vị hành khách đã rất hoang mang sau khi bị kẻ "sida" dùng kim tiêm trấn lột tiền ngay trên xe.

chan-tien-tren-xe-khach-1-1465208865

Anh Đ. buộc phải đưa tiền trước sự đe dọa của kẻ trấn lột ngay trên xe khách. (ảnh cắt từ clip)

Chiều ngày 6/6, trên trang facebook cá nhân của nick name Đạt Đ. C. đăng tải một đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ cầm bơm kim tiêm ở tay “xin tiền” hành khách ngồi trên xe khách. Kèm theo đoạn video clip trên là câu chuyện về việc một số hành khách đi trên xe khách tuyến Hà Nội – Tuyên Quang, bị một nam thanh niên cầm bơm kim tiêm có máu bên trong ngồi cạnh đe dọa và “xin tiền”. Trong lúc nam thanh niên này ngồi cạnh các hành khách để xin tiền, không ai dám phản ứng gì vì sợ nguy hiểm đến tính mạng.

Để làm rõ hơn về sự việc trên, PV đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Thành Đ. (quê ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) người đăng tải đoạn video clip nói trên và cũng là nạn nhân của việc bị nam thanh niên lạ mặt dùng bơm kim tiêm hăm dọa để “xin tiền”. Theo lời anh Đ. cho biết, vào chiều ngày 4/6, anh Đ. cùng người yêu lên xe Phúc T. chạy tuyến Mỹ Đình – Sơn Dương (Tuyên Quang) để về quê. Sau khi lên xe, anh Đ. và người yêu ngồi hàng ghế gần cuối xe, hai người ngồi cạnh nhau. Khi xe di chuyển đến địa phận Thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), thì có một nam thanh niên xăm trổ lên xe và ngồi ở hàng ghế bên trái cạnh với hàng ghế mà anh Đ và người yêu đang ngồi. Sau khi ngồi được một lúc, nam thanh niên ngồi cạnh anh Đ. đã giở giọng “xin đểu”.

"Lúc đó, nam thanh niên ngồi cạnh tôi nói tao bị sida sắp chết rồi, chẳng sống được mấy tháng nữa đâu, bây giờ đi xin đểu để sống qua ngày, mày cho tao mấy chục đi. Thấy vậy, tôi liền rút ví ra thì còn đúng 30k (30 nghìn đồng) lẻ đưa cho hắn ta. Tôi vừa đưa tiền cho hắn, hắn nói: "Tao không phải thằng xin vặt, đưa nữa đây". Đúng lúc này, hắn ta rút trong túi quần 1 bơm kim tiêm và bóp từ trong kim tiêm ra 1 tí máu để doạ. Lúc đó, tôi rút thêm tờ 100 nghìn ở ngăn bên trái trong ví ra đưa cho hắn và chỉ cho hắn thấy còn mấy nghìn tiền lẻ bên đó. Chưa kịp đút ví vào thì hắn tiếp tục dơ kim tiêm lại gần doạ, nếu không đưa thêm sẽ xiên cả người yêu ngồi bên cạnh. Thấy hắn đe dọa như vậy, tôi rút thêm 200 nghìn nữa ra đưa cho hắn và trong đầu xuất hiện ý nghĩ là đợi cơ hội báo với nhà xe. Đúng lúc đấy, hắn ta đe rào luôn là nhà xe nó biết bọn anh nghiện ngập nên cũng không dám làm gì đâu", anh Đ. nhớ lại.

chan-tien-tren-xe-khach-2-1465208865

Chân dung kẻ trấn lột tiền a haành khách trên chiếc xe khách Phúc T.

Cũng theo lời anh Đ, ngoài bản thân anh còn có khoảng 8 người khác bị nam thanh niên dùng bơm kim tiêm có máu dọa xin tiền trên chuyến xe của nhà xe Phúc T. ngày hôm đấy (chiều ngày 4/6). Tuy nhiên, trên xe lúc đó không ai thông báo lại vụ việc đến nhà xe, phải đến ngày hôm qua (5/6), anh Đ. mới kể lại sự việc trên với nhà xe.

“Ngày hôm qua (5/6), khi tôi thông báo sự việc trên với nhà xe, nhà xe bảo sao không báo ngay lúc đấy. Nếu thông báo ngay lúc đấy, nhà xe sẽ xử lý luôn chứ không để hành khách bị như thế”, anh Đ. nói.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, nhà xe Phúc T. chạy tuyến Mỹ Đình – Sơn Dương (Tuyên Quang) xác nhận có sự việc trên xảy ra. Tuy nhiên, hôm 5/6 nhà xe mới nắm được nên chưa thông báo cho các cơ quan chức năng về sự việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin thêm về sự việc.

Video kẻ bị "sida" trấn lột tiền của hành khách:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.