An ninh hình sự

Giết anh trai và mẹ nuôi rồi cắt tay tự sát bất thành

28/07/2018, 09:07

Sau khi sát hại anh trai và mẹ nuôi, đối tượng lẩn trốn tại khách sạn và bị lực lượng công an bắt giữ.

HP2871

Đối tượng Đàm Văn Hiếu được cấp cứu tại bệnh viện

Sáng 28/7, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng cho biết, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm sát hại 2 người thân tại quận Lê Chân và quận Hồng Bàng vào rạng sáng ngày 27/7.

Theo đó, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã khẩn trương điều tra, xác định địa điểm lẩn trốn của đối tượng và tiến hành triển khai vây bắt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định được nghi phạm đang lẩn trốn tại một khách sạn trên đường Trần Nguyên Hãn thuộc địa bàn quận Lê Chân.

Khoảng 20h30 ngày 27/7, khi lực lượng chức năng ập vào khách sạn, đối tượng Đàm Văn Hiếu (SN 1983, trú tại số 24/23 phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) định cắt ven tay tự tử nhưng không thành. Lực lượng công an đã vận động, thuyết phục nhưng đối tượng vẫn ngoan cố và uống 6 vỉ thuốc ngủ mua sẵn để quyên sinh.

Ngay lập tức, lực lượng công an đã nhanh chóng đưa đối tượng đi cấp cứu kịp thời và đến thời điểm hiện tại đã qua cơn nguy kịch.

Lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) cho biết, khoảng 20h45 tối ngày 27/7, Khoa cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Đàm Văn Hiếu (SN 1983, ở số 24/23 đường Chợ Hàng, phường Đông Hải , quận Lê Chân), được đưa đến cấp cứu trong trạng thái bất tỉnh. Ngay sau đó, bệnh viện đã tiến hành các biện pháp cứu sống nạn nhân. Hiện nay, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

HP2872

Khu vực đối tượng cấp cứu được bảo vệ nghiêm ngặt

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 5h sáng 27/7, tại nhà riêng của anh Đàm Văn T. (SN 1981, ở số 24/23, đường Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân) xảy ra cãi vã giữa anh T. và em trai là Đàm Văn Hiếu (SN 1983, trú cùng địa chỉ). Hiếu đã hung hãn dùng dao chém chết anh Đàm Văn T.

Khoảng 20 phút sau, tại số nhà 38B đường Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, đối tượng lại ra tay sát hại bà Hoàng Thị Ngọc B. (SN 1960, trú tại địa chỉ trên, là mẹ nuôi của đối tượng)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.