Điều tra

Giết bạn gái vì “dám” đòi quen bạn trai mới

05/05/2015, 18:25

Sau cuộc cãi vả, Đoàn dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái mình tử vong tại chỗ.

fvfvfvfvf
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, Đoàn và chị Trần Thị L. (SN 1996, ngụ quận Gò Vấp) có quan hệ tình cảm với nhau. Do chị L. đòi chia tay với Đoàn để quen bạn trai khác nên anh này đã hẹn gặp chị này để nói chuyện rõ ràng.

Khoảng 18 giờ tối 30/4, chị L. đi cùng một người bạn đến trước ngôi nhà ở đường Phạm Huy Thông  (phường 7, quận Gò Vấp) để chờ Đoàn. Sau đó, Đoàn cũng đi cùng một người bạn tên Đ.  đến gặp chị L. nhưng đến khoảng 19 giờ anh Đ. ra về.

Đến khoảng 20 giờ, chị L. và Đoàn xảy ra mâu thuẫn cãi nhau gay gắt nên chị L. bỏ chạy. Đoàn liền đuổi theo khoảng 10 mét thì ôm giữ được chị L.. Lúc này, Đoàn liền cầm dao Thái lan mang theo đâm liên tục nhiều nhát vào người chị L. khiến chị này gục tại chỗ. Chứng kiến cảnh tượng này, người bạn của chị L. đi cùng tri hô và cùng người dân đưa chị L. đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị L. đã tử vong trước khi nhập viện.

Sau khi gây án, Đoàn cầm con dao chạy bộ được khoảng 300 mét và đón xe ôm đến cầu Bình Phước (quận Thủ Đức). Tại đây, Đoàn đã dùng dao đâm vào bụng và  nhảy xuống sông tự tử. Tuy nhiên, người dân đã kịp thời phát hiện, cứu giúp và đưa Đoàn đến bệnh viện Thủ Đức cấp cứu.

Qua tiếp xúc với Công an quận Gò Vấp tại bệnh viện, bước đầu Đoàn đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.