An ninh hình sự

Giết bạn ngay trên "chiếu nhậu" rồi lên giường ngủ

17/02/2016, 22:56

Mâu thuẫn khi đang uống rượu, Toàn đã dùng gậy đánh chết bạn của mình rồi lên giường đắp chăn ngủ.

1425543491-fjybdanh_dap1_taqa
Ra tay sát hại bạn ngay trên "chiếu nhậu" khi trong người có men rượu. (Ảnh minh họa)

Thông tin từ Công an xã Đội Cấn, TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang), trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ xô xát khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Cáp Văn Hòa (SN 1973, trú tại thôn Cây Khế, xã Đội Cấn, TP Tuyên Quang).

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 16/2, anh Hòa đến nhà của đối tượng Nguyễn Văn Toàn ( SN 1979, cùng trú tại địa phương) uống rượu. Trong lúc hai người uống rượu thì mẹ của Toàn can ngăn không cho uống nữa. Nổi đóa, Toàn đuổi mẹ sang nhà hàng xóm ngủ, rồi hai người uống tiếp. Cho đến khoảng 0h sáng ngày 17/2, trong lúc nhậu say Toàn và Hòa đã nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng. Lúc này, Toàn dùng gậy đánh liên tiếp vào người anh Hòa rồi lên giường ngủ, mặc cho nạn nhân nằm ở dưới đất.

Khoảng 5h sáng cùng ngày, mẹ của Toàn về nhà thì đã phát hiện anh Hòa tử vong, còn con trai mình vẫn đắp chăn ngủ trên giường. Ngay lập tức, bà báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an xã Đội Cấn nhanh chóng đến hiện trường, đồng thời báo cáo Công an TP Tuyên Quang về sự việc.

Ông Tô Minh Dân, Trưởng Công an xã Đội Cấn cho biết hiện tại đối tượng Nguyễn Văn Toàn đã được bàn giao cho Công an TP Tuyên Quang để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo ông Dân, cả đối tượng và nạn nhân đều thường xuyên nhậu nhẹt, khi xảy ra sự việc là lúc hai người đã quá chén sinh ra mâu thuẫn, rồi xô xát dẫn đến anh Hòa bị tử vong. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.