An ninh hình sự

Giết chủ nợ rồi chôn xác phi tang trong rẫy cà phê

28/01/2018, 18:11

Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với ngành chức năng tiến hành khai quật nạn nhân vụ giết người chôn xác phi tang.

20180128_160438_rijw

Đưa nghi phạm Vũ đến hiện trường phi tang xác. Ảnh: Thanh niên

Theo Báo Sài Gòn giải phóng và Thanh niên, chiều 28/1, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với ngành chức năng đã khai quật nạn nhân trong vụ giết người chôn xác phi tang. Nạn nhân của vụ án mạng là anh Võ Thành Tuấn (27 tuổi, ngụ thôn Đồng Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết vụ án mạng xảy ra ngày 23/1, khi anh Tuấn lái xe máy đến nhà Trần Quốc Vũ (31 tuổi, ngụ cùng thôn với Tuấn) để đòi nợ 15 triệu đồng mà Vũ nợ trước đó.

Tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn, Vũ đã đâm chết anh Tuấn, sau đó bó xác nạn nhân chở vào rẫy cà phê của mình ở khu Sở Hựu, xã Tam Bố, huyện Di Linh (cách hiện trường gây án 25km) chôn xác phi tang.

Vũ lấy 2 chiếc nhẫn trên tay Tuấn giấu dưới gốc cà phê, sau đó đốt quần áo và bóp của Tuấn.

Để đánh lạc hướng cơ quan chức năng, Vũ mang chiếc xe máy của nạn nhân xuống đèo Bảo Lộc để giấu.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an tỉnh Lâm Đồng đã triệu tập, xác minh một số đối tượng khả nghi, trong đó có Trần Quốc Vũ.

Công an địa phương nhận được tin báo từ gia đình, ngày 23/1, Tuấn đi đòi tiền nợ một số người nhưng không thấy về nhà, gọi điện cũng không liên lạc được.

Sau khi vào cuộc, Công an tỉnh Lâm Đồng khoanh vùng một số nghi can để điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và kiên trì đấu tranh, sáng 28/1 Trần Quốc Vũ khai nhận hành vi giết chết anh Tuấn.

Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Trần Quốc Vũ đồng thời tiến hành khai quật thi thể nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.