Điều tra

Giết người chỉ vì... tiếng ồn từ loa kẹo kéo

29/12/2019, 15:50

Trong lúc hai bên xô xát, anh Duy bất ngờ bị một thanh niên trong nhóm đối phương dùng dao đâm vào cổ, dẫn đến tử vong.

img
Trong lúc hai bên xô xát, anh Duy bất ngờ bị một thanh niên trong nhóm đối phương dùng dao đâm vào cổ, dẫn đến tử vong. (Ảnh minh họa)

Ngày 29/12, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn làm 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Khánh Duy (32 tuổi, ngụ Bạc Liêu).

Theo điều tra ban đầu, vào tối 28/12, anh Duy cùng nhóm bạn tổ chức nhậu và hát karaoke bằng thùng loa kẹo kéo tại phòng trọ trên đường Võ Văn Kiệt, TP Bạc Liêu. Cùng thời điểm đó, ở phòng kế bên cũng có nhóm thanh niên khác đang nhậu.

Một lúc sau, nhóm này sang phòng của anh Duy phản ứng vì hát quá lớn, gây ồn ào. Giữa hai bên có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn rồi đánh nhau, bất ngờ anh Duy bị một thanh niên (nhóm đối phương, chưa xác định danh tính) dùng dao đâm vào cổ, khiến anh Duy tử vong sau đó. Vụ việc đã được trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Bạc Liêu phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể anh Duy cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện, đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường, cơ quan công an đang tung trinh sát ráo riết truy bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.