An ninh hình sự

Giết người cướp 25 triệu rồi ném xác xuống suối

08/04/2015, 21:33

Do không có tiền tiêu sài Chúc đã nẩy sinh ý định cướp tài sản rồi giết người và ném nạn nhân xuống suối.

Chúc tại cơ quan Công an
Lý Văn Chúc tại cơ quan Công an

Ngày 8/4, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Yên Bái) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lý Văn Chúc (20 tuổi, ở thôn 10, xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, ngày 5/4 người dân phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị Huệ (33 tuổi, ở xã Khánh Hòa. Lục Yên, Yên Bái) chết nổi dưới suối cách nhà 200m. Chị Huệ chết trong tình trạng chỉ mặc quần áo lót với tư thế tay bị trói cánh khỉ cùng nhiều vết bầm tím trên người.

Sau khi điều tra, Công an tỉnh Yên Bái đã xác định Chúc chính là người đã gây ra vụ án. Tại cơ quan Công an, Chúc khai nhận toàn bộ sự việc, do không có công ăn việc làm nên đã nẩy sinh ý định cướp tài sản của chị Huệ để lấy tiền tiêu.

Khi đang trộm cắp tài sản ở xưởng sắn nhà chị Huệ thị bị phát hiện, lúc này Chúc đuổi đánh nạn nhân đến bất tỉnh. Sau đó hắn trói chị Huệ lại rồi ném xuống suối.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội xong Chúc lục lọi lấy đi số tiền 25 triệu đồng và xóa mọi dấu vết trước khi gây án. Được biết, nạn nhân có chồng và 2 con, nhưng đã ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.