Thời sự Quốc tế

Giết người, cướp của ở Campuchia, hai người Nhật Bản bị bắt giữ

20/03/2019, 07:21

Hai người đàn ông quốc tịch Nhật Bản bị bắt vì nghi ngờ đã sát hại một tài xế người Campuchia.

img
Hai người Nhật bị bắt vì giết người ở Campuchia

Đài NHK đưa tin, cảnh sát Campuchia đã bắt giữ hai người đàn ông quốc tịch Nhật Bản vì nghi ngờ chính hai người này đã sát hại một tài xế điều khiển chiếc xe mà họ đã thuê ở vùng Tây Bắc nước này.

Các nghi phạm được xác định danh tính là Ishida Reimon và Nakakuki Ryuji, cả hai đều còn rất trẻ khi mới 23 tuổi.

Cảnh sát địa phương cho biết, hai người đàn ông này bị nghi đã đâm chết tài xế trên đường từ một thành phố tại biên giới Thái Lan đến điểm du lịch nổi tiếng Siem Reap cách đây vài ngày.

Điều tra viên nói các nghi phạm đã bỏ xác nạn nhân bên đường và cướp chiếc xe ô tô của nạn nhân. Tuy nhiên, khi đang điều khiển chiếc xe cơ động trên đường bỏ trốn Ishida Reimon và Nakakuki Ryuji đã va chạm với một máy kéo, đâm vào tòa nhà bên đường và phải dừng lại.

Cảnh sát đã tới hiện trường và bắt giữ hai nghi phạm sau khi nhận thấy có những dấu hiệu chứng tỏ Ishida Reimon và Nakakuki Ryuji phạm tội giết người.

Được biết, nghi phạm Ishida Reimon và nghi phạm Nakakuki Ryuji đã vượt biên giới từ Thái Lan sang Campuchia trước khi gây ra sự việc.

Theo Cảnh sát Campuchia, Ishida Reimon và Nakakuki Ryuji thừa nhận hành vi phạm tội và nói rằng, hiện họ đang mắc nợ tại Nhật và rất cần tiền.

Hai công dân Nhật nói họ cướp chiếc xe nhằm thực hiện các vụ cướp hoặc lên kế hoạch bán đi lấy tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.