Điều tra

Giết người do nghi hiếp dâm ở Hải Dương

06/05/2016, 21:05

Hung thủ ở Hải Dương khai đánh chết người, do nghi ngờ người này đang hiếp dâm một phụ nữ.

giet-nguoi-hai-=duong

Hung thủ ở Hải Dương khai đánh chết người do nghi ngờ người này đang hiếp dâm một phụ nữ. (Ảnh: Công an nhân dân)

Liên quan đến vụ giết người ở thôn Chằm (Phương Hưng, Gia Lộc, Hải Dương) sáng 6/5, hiện Công an tỉnh này đã quyết định tạm giữ Đinh Quang Tặng (36 tuổi, Lê Lợi, Gia Lộc) để điều tra.

Sáng cùng ngày, Tặng dẫn theo một cô gái đến Công an huyện Gia Lộc đầu thú. Tặng khai rằng đã đánh chết một người đàn ông do nghi ngờ người này hiếp dâm cô gái mà đối tượng dẫn theo.

Theo Pháp luật TP.HCM, nạn nhân của Tặng là ông Mai Văn Chương (SN 1964, thôn Chằm). Thi thể ông này được phát hiện vào khoảng 10h sáng 6/5 tại thôn Chằm, cạnh công ty sản xuất hương Thu Hiền.

Điều tra cho thấy, cô gái đi cùng Đinh Quang Tặng là P. (18 tuổi, Hải Dương). P. làm việc ở xưởng sản xuất hương. Cách đây 5 tháng, ông Chương (làm cùng xưởng) có quan hệ tình dục với P.

Sáng 6/5, khi giải lao, ông Chương đề nghị chị P. ra ngoài quan hệ tình dục và được đồng ý. Khi hai người đang quan hệ ở vườn chuối cạnh cơ sở sản xuất hương thì Tặng đi qua bắt gặp.

Nghi ông Chương hiếp dâm P., Tặng đã dùng tay, chân đấm đá khiến nạn nhân tử vong. Sau khi biết nhầm, Tặng đã đưa P. đến công an đầu thú, tờ Công an nhân dân đưa tin.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.