Điều tra

Giết người rồi đào hầm dưới giường của mẹ để trốn

26/06/2015, 15:49

Ngày 26/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bắt Lê Văn Nuôi để điều tra về hành vi giết người.

KHOI TO KE GIET NGUOI

CQĐT bắt giữ ông Nuôi sau 26 ngày gây án.

Sau khi dùng dao chém chết người bạn, đối tượng bỏ trốn về quê đào hầm dưới giường để ấn náu nhưng vẫn bị CA bắt giữ.

Trước đó, rạng sáng ngày 30/5, CA xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được tin báo ông Võ Văn Hoàng (55 tuổi) nằm chết trong vườn và trên người có nhiều thương tích. Sau khi khám nghiệm tử thi và các chứng cứ tại hiện trường, CA xác định đây là một vụ mưu sát nên cử trinh sát điều tra các mối quan hệ của nạn nhân trước khi xảy ra án mạng.

Qua xác minh, CQĐT xác định Nuôi chính là nghi can. Tại CQĐT, Nuôi khai nhận giữa ông này và nạn nhân có xảy ra cãi vã về chuyện gia đình và dẫn đến xô xát giữa ông và nạn nhân. Do bị ông Hoàng dùng dao chém vào người nên ông ta đã giằng lấy con dao và chém ngược lại khiến ông Hoàng chết tại chỗ. 

Thấy nạn nhân đã chết, ông Nuôi bỏ trốn về quê ở Sóc Trăng và đào một hầm ngầm dưới giường ngủ của mẹ ông để làm nơi lẩn trốn. Tuy nhiên, ông Nuôi đã bị CQĐT bắt giữ sau 26 ngày bỏ trốn và bị khởi tố về hành vi giết người.

Được biết, Nuôi có một tiền án về tội giết người, cướp tài sản, bị TAND tỉnh Sóc Trăng phạt tù chung thân và thi hành án tại Trại giam T345 (của Bộ Công an, đóng tại huyện Xuyên Mộc) từ năm 1983, đến năm 1999 thì được đặc xá ra tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.