An ninh hình sự

Giết người rồi lên Facebook “giãi bày”

18/05/2016, 12:33

Do mâu thuẫn trong lúc ngồi chơi game, Hậu đã ra tay sát hại K rồi lên Facebook giãi bày.

giet

Hiện trường vụ giết bạn chơi game tại Phú Xuyên - Hà Nội

 Ngày 18/5, ông Đỗ Mạnh Thắng – Trưởng Công an thị trấn Phú Xuyên xác nhận vụ án mạng xảy ra đêm ngày 17, rạng sáng 18/5 tại một quán Internet thuộc tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên – Hà Nội).

Hung thủ trong vụ án được xác định là Vũ Mạnh Hậu (SN 1995, trú tại Tiểu khu Phú Mỹ), còn nạn nhân là Lê Quang K (SN 1998, trú cùng địa bàn).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 18/5, người dân thuộc tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên – Hà Nội) đang ngủ say thì bỗng nghe tiếng hét thất thanh: “Giết người rồi, giết người rồi”. Ngay sau đó, mọi người chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên đang nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm chém, cạnh đó là chiếc áo và dép của nạn nhân.

13263889_882762868535749_2541478900185786651_n

Những dòng thú tội được cho là của hung thủ sau khi gây án giết người trên Facebook

Một số nhân chứng cho biết, trước đó, hung thủ và nạn nhân cùng ngồi chơi game trong quán, sau đó xảy ra cãi vã, to tiếng, thách thức… Hậu sau đó đứng lên bỏ ra ngoài, nhưng chỉ một lát sau đã quay lại quán, kéo K ra ngoài và ra tay sát hại nạn nhân.

Sau khi gây án, hung thủ đã trốn khỏi hiện trường. Đáng lưu ý, sau khi gây án, trên trang Facebook được cho là của hung thủ đã viết những dòng như lời “giãi bày” về tội ác vừa gây ra: “Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là một kẻ đáng sợ và trở lên khinh bỉ. Hôm nay 17/5, tôi đã làm một chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm….Nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi không cảm thấy hối tiếc về việc mình đã làm, máu lạnh của tôi đã bùng phát, giờ tôi là kẻ sát nhân rồi. Sau này có gặp nhau đừng sợ tôi nhé”…

Sau khi được gia đình động viên, hung thủ đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.