Pháp đình

Giết người vì bị "dằn mặt" tội... ghẹo gái

08/12/2015, 15:50

Bị đánh vì tội trêu ghẹo gái, hai thanh niên đã ra tay giết người.

DSC_0043
Hai bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, từ tháng 6/2013, Nhừng và Để có mối quan hệ quen biết và làm cùng một công ty ở quận Bình Tân (TP HCM).

Khoảng 20h30 ngày 29/11/2014, Nhừng đi bộ ra cổng xưởng thì gặp chị Nguyễn Thị K. (làm cùng công ty) và chọc ghẹo chị này. Lúc này, anh Thạch Duyên là bạn trai của chị K. thấy vậy liền ra hỏi chuyện. Nhừng không nói gì mà đi vào xưởng ngủ.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Phan Thanh Toán cùng bạn gái đến nhậu với anh Duyên và chị K.. Trong lúc “chén chú chén anh”, Duyên kể cho Toán nghe chuyện Nhừng chọc ghẹo chị K.

Khoảng 0h15 ngày hôm sau, sau khi uống hết rượu, Toán rủ Duyên đi tìm Nhừng để làm rõ sự việc. Khi đến xưởng, Toán thấy Nhừng và Để đang nằm ngủ nên liền dùng chân đạp vào người Nhừng và kêu ra ngoài nói chuyện. Sau đó, Toán tiếp tục dùng chân đạp vào đầu Để và buộc anh này nằm im.

Nhừng ra ngoài thì bị Toán tát vào mặt. Nhừng bỏ chạy vào trong thì bị Toán đuổi theo và dùng cây đánh. Trong lúc vật lộn với Toán, Nhừng kêu Để đến cứu giúp. Nghe vậy, Để cầm dao đến còn Nhừng cầm cây, cả hai tấn công liên tiếp khiến Toán tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, cả hai bỏ trốn đến ngày 29/12 thì ra đầu thú.

Tại tòa, nhận thấy hành vi của Để và Nhừng là đặc biệt nghiêm trọng nên HĐXX đã xử phạt Để 14 năm tù và Nhừng 12 năm tù về tội “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.