Pháp luật

Giết người xong đăng Facebook khoe chiến tích, còn hẹn ngày ra tù

09/01/2019, 07:24

Giết người xong, nam thanh niên thản nhiên đăng lên facebook khoe chiến tích với bạn bè và còn thách thức nhiều người...

00_hhwe

Sau khi giết người, nam thanh niên đăng bài lên facebook khoe chiến tích với bạn bè. Ảnh PLVN

Theo báo PLVN, hôm 8/1, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thành P. (15 tuổi, trú tại phường 2, TP Tân An) để làm rõ về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Trần Văn Tiến, (18 tuổi, ngụ thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An).

Trước đó, khuya 7/1, P. đã hẹn anh Tiến ra khu dân cư ở phường 6, TP Tân An để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc nói chuyện, P rút dao đâm nhiều nhát khiến anh Tiến tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, nam thiếu niên bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi gây án, P. chạy xe về nhà tắm rửa rồi sau đó liên tục lên Facebook để khoe chiến tích với bạn bè, thậm chí gắn thẻ chính nạn nhân trong bài viết của mình.

Cũng theo báo NLĐ, đặc biệt P. đã đăng 8 bài viết trên trang Facebook cá nhân để nói về vụ án. Nội dung đầy tính ngạo mạn và nhắn những người bạn cập nhật thông tin về vụ án. Không chỉ vậy, P. còn đầy ý thách thức và biết rõ mức án phải trả về hành động của mình "10 năm cũng không lâu chủ yếu anh em đợi được không" Facebook của P. nói.

Ngoài ra, P. còn khiêu khích những người truy cập vào trang cá nhân vì họ dám bình luận về hành vi của mình.

Chia sẻ trên mạng xã hội xong, P. nói cho gia đình biết. Sau khi gia đình biết con giết người, hai giờ sau đã đưa P. đến công an phường 6, TP. Tân An đầu thú. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.