Thể thao

Giggs, Ronaldo và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

26/11/2017, 18:26

Tôi ở đây để giúp các bạn đạt được ước mơ; Thần may mắn đang trêu ngươi chúng tôi; Tôi nói một đằng...

17

Huyền thoại MU Ryan Giggs

“Tôi ở đây để giúp các bạn đạt được ước mơ”

“Tôi đã trải qua 25 năm thi đấu và hai năm làm việc trong hệ thống quản lý ở Man Utd. Tôi sẽ mang những kinh nghiệm đó đến đây để tạo ra con đường có thể đưa các cầu thủ trẻ đến với ước vọng của mình, cũng như giúp PVF đạt mục tiêu xây những nhân tố có thể góp sức giúp đội tuyển quốc gia Việt Nam giành vé dự World Cup 2030. Đó không phải là con đường dễ dàng nhưng chúng ta phải có ước mơ. Tôi từng ước mơ được thi đấu cho Man Utd và tôi đã đạt được điều đó. Hôm nay, tôi có mặt ở đây chính là để giúp các bạn đạt được ước mơ của mình”, huyền thoại MU Ryan Giggs chia sẻ trong ngày nhậm chức Giám đốc bóng đá PVF.

18

Tiền vệ Đinh Thanh Trung

“Thần may mắn đang trêu ngươi chúng tôi”

“Ở thời điểm này, không hiểu sao Quảng Nam FC lại gặp nhiều điều không may mắn như vậy, từ việc hai trụ cột Thanh Hưng và Huy Hùng chấn thương, đến việc trận vừa qua có rất nhiều cơ hội nhưng vẫn không chọc thủng được lưới đối thủ. Tôi có cảm giác, thần may mắn đang trêu ngươi chúng tôi”, tiền vệ Đinh Thanh Trung của Quảng Nam FC đánh giá về khó khăn mà đội bóng xứ Quảng phải đối mặt.

19

Ronaldo

“Tôi nói một đằng, báo đăng một nẻo”

“Tôi nói một đằng, nhưng các bạn viết một nẻo. Vậy, tại sao các bạn cần tôi phát biểu? Các bạn không tôn trọng phát biểu của tôi cũng chẳng sao, nhưng sẽ là vấn đề nếu điều đó làm ảnh hưởng tới đội bóng và đồng đội của tôi”, Ronaldo đáp khi được đề nghị trả lời phỏng vấn sau trận Real thắng APOEL với tỷ số 6-0 tại Champions League.

20

HLV Pep Guardiola

“Tôi sẽ giết học trò nếu họ tự mãn”

“Điều đó sẽ không xảy ra khi tôi là HLV. Với đội bóng này, điều đó sẽ không xảy ra. Tôi sẽ giết họ. Sự tự mãn không được phép tồn tại trong đội bóng của tôi. Họ có thể chơi tệ. Sẽ có những đội đánh bại chúng tôi, điều đó sẽ xảy ra. Nhưng nếu bạn nhìn vào đội bóng này, bạn thấy một tập thể khao khát giành lấy bóng và làm chủ nó”, HLV Pep Guardiola khẳng định các cầu thủ Man City luôn khát khao chiến thắng.

21

Rio Ferdinand

“Trận đấu không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý họ”

“Những gì diễn ra mang tới bầu không khí căng thẳng tới toàn đội. Những sai lầm mang tính cá nhân hoàn toàn có thể ngăn ngừa. Moreno mắc lỗi ở hai bàn đầu tiên và bàn kế tiếp thuộc về Klavan. Liverpool có hàng tấn công mạnh nhưng trận đấu không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý họ. Sau hiệp 1 thành công, Liverpool lùi về phòng ngự để bảo vệ tỷ số và không thể chịu được sức ép”, cựu danh thủ Rio Ferdinand bình luận về trận hòa 3-3 của Liverpool trước Sevilla tại Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.