Bạn cần biết

Giờ đẹp xuất hành mùng 3 Tết

29/01/2017, 15:39
image

Mùng 3 Tết Đinh Dậu: Xuất hành nên chọn hướng Tây và hướng Nam, giờ tốt từ 3-5h, 7h-9h, 13-15h.

xuathanh

Mùng 3 Tết, giờ nào xuất hành tốt?

Từ xa xưa, người dân Việt đã rất coi trọng việc xem ngày tốt, giờ tốt để xuất hành với hy vọng mang lại may mắn cho bản thân.

Nhiều người tin rằng nếu xuất hành đúng ngày tốt, giờ tốt, hướng tốt thì sẽ gặp may mắn, buôn may bắn đắt, mọi việc đều thành công, thuận lợi. Đặc biệt, với những người có dự định đi xa thăm họ hàng, đi du lịch thì việc chọn ngày xuất hành tốt càng trở nên quan trọng hơn.

Dưới đây là giờ tốt, hướng tốt khi xuất hành vào ngày mùng 3 Tết Đinh Dậu (30/1/2017 Dương lịch), theo tham khảo từ Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc phong thủy Hoàng Điền.

Ngày mùng 3 Tết là ngày Đinh Tỵ, ngày theo lịch Sinh khắc Can Chi có Thiên can Đinh âm Hỏa đồng khí Địa chi Tị âm Hỏa là ngày tiểu hung.

Theo lịch Hoàng đạo đây là ngày Kim Đường - Cát nhật trực Bình sao Nguy chiếu. Các giờ tốt trong ngày này là: Sửu (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tị (9h-11h), Mùi (13h-15h).

Các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, trong việc xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự trong ngày mùng 3 Tết là: Tân Hợi, Qúy Hợi, Qúy Tỵ, Qúy Mùi, Quý Sửu, 

Khi xuất hành thì hướng Nam gặp Hỷ Thần: Niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Tây gặp Tài Tần: Tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi. Tuyệt đối tránh hướng Hạc Thần - Chính Đông (rủi ro và xúi quẩy).

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.