Điện ảnh

Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi biết tin NSƯT Thế Bình qua đời

06/09/2021, 18:30

NSND Lan Hương, diễn viên Việt Anh, NSND Hồng Vân... bàng hoàng, xót xa khi biết tin NSƯT Thế Bình qua đời ở tuổi 66.

Thông tin NSƯT Thế Bình qua đời vào lúc 19h tối 5/9, hưởng thọ 66 tuổi khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng.

Gia đình tổ chức lễ khâm liệm cố nghệ sĩ vào hồi 8h30 ngày 6/9, lễ di quan vào hồi 11h00 cùng ngày, hỏa táng tại đài hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

img

NSƯT Thế Bình lúc sinh thời

Từng hợp tác với NSƯT Thế Bình trong nhiều dự án truyền hình như "Chạy án", "Mê cung", diễn viên Việt Anh tâm sự: "Trong phim, tôi và anh đảm nhiệm hai tuyến nhân vật khác nhau. Vì vậy, kỷ niệm trên phim trường cũng như ngoài đời của chúng tôi rất ít. Khi nghe tin anh qua đời, tôi vô cùng thương tiếc. Sự ra đi của anh là mất mát lớn của sự nghiệp sân khấu, điện ảnh và truyền hình nước nhà".

Trên trang cá nhân, NSND Lan Hương nhắn nhủ NSƯT Thế Bình xót xa cho biết, ngày 5/9 cũng là sinh nhật của cố nghệ sĩ. NSND Lan Hương nhắn tin chúc mừng nhưng lại nhận được tin buồn.

"Anh à! Chúng mình mới làm phim "Lửa ấm" cùng nhau! Vui anh nhỉ! Vậy mà giờ anh đã đi xa. Chúng em sẽ nhớ mãi những vai diễn của anh, với lối diễn vô cùng dung dị, chân thực và hiền hậu. Cầu mong anh thanh thản nơi cực lạc! Giờ thỉ chỉ còn có thể xem phim và nói với nhau: vai này phải anh mới hợp. Giá như anh… Vậy thôi, anh đi trước nhé! Vĩnh biệt anh người nghệ sĩ, chiến sĩ chân chính", NSND Lan Hương tâm sự.

img

NSND Lan Hương đăng ảnh chụp cùng NSƯT Thế Bình

Bên dưới bài viết, NSND Hồng Vân, diễn viên Tùng Dương, diễn viên Quốc Thái không giấu được sự bàng hoàng, thương tiếc.

NSƯT Thế Bình tên đầy đủ là Hoàng Thế Bình. Ông sinh năm 1955. Ông là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia diễn xuất với vai trưởng phòng cảnh sát hình sự của các bộ phim như: "Chạy án", "Biệt thự màu tro lạnh", "Cổ cồn trắng", "Kẻ giấu mặt", "Mê cung"...

Ở lĩnh vực sân khấu, NSƯT Thế Bình đang công tác tại Đoàn kịch Công an nhân dân. Trước đó, cố nghệ sĩ là diễn viên của Đoàn kịch Tổng cục Chính trị.

Bắt đầu sự nghiệp ở sân khấu kịch từ năm 1973, đến nay ông đã có hai huy chương vàng, khá nhiều huy chương bạc trong các kỳ hội diễn sân khấu...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.