Du lịch

Giới siêu giàu thích tung tiền để đến những nơi này

06/08/2019, 19:00

Hiện nay, giới siêu giàu đang thực hiện các chuyến du lịch xa hoa hàng triệu USD như một cách để biểu thị địa vị giàu sang của họ. Và những chuyến đi này đã vượt xa ý nghĩa cổ điển về một kỳ nghỉ.

Công ty du lịch sang trọng, Original Travel, chuyên thiết kế cho các chuyến đi của các tỷ phú đã tổng hợp danh sách những điểm nóng nhất mà giới thượng lưu thường đến trong những năm qua.

Montenegro

img

Với phong cảnh rực rỡ và rất nhiều siêu biệt thự, nhà nghỉ hạng sang, Montenegro đang là điểm đến của các tỷ phú. Một loạt các khách sạn sang trọng đã được nâng cấp đến tầm cao mới như Vịnh Chedi Lustica mới khai trương và Khu nghỉ dưỡng One & Only mở khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở châu Âu đã sẵn sàng đón tiếp họ với những dịch vụ chất lượng cao cấp nhất.

Ô-man 

img

Ô-man được coi là một trong những điểm đến lớn tiếp theo cho du khách sang trọng bởi nền văn hóa phong phú cũng như địa hình độc đáo. Mùa du lịch cao điểm ở đây kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4. Các thương hiệu xa xỉ như Anantara Hotels, đã mở thêm 2 khu nghỉ dưỡng tại đây biến Ô – man thành một điểm thu hút rất lớn đối với du khách.

Pháp 

img

Những vườn nho thơ mộng, không khí trong lành, những quán bar xinh đẹp ở Pháp vẫn là điểm nhấn thu hút du khách. Mới đây chuỗi khách sạn Pivoine Champagne sang trọng của Belmond đã được ra và việc khai trương The Royal Champagne Hotel vào mùa hè năm ngoái cũng đã được chuẩn bị kỹ càng để đón tiếp loạt khách vip này.

Anh 

img

Công ty du lịch Original Travel đang nghiên cứu phát triển một mạng lưới các hành trình được thiết kế riêng xung quanh Quần đảo Anh, bắt đầu với London. Thành phố này là nơi có nhiều khách sạn sang trọng bao gồm Claridge, The Connaught và Dorchester.

Ấn Độ 

img

Ấn Độ luôn luôn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách giàu có để được trải nghiệm du lịch đích thực. Ở đây, ngoài phong cảnh đẹp còn có các lễ hội tâm linh lớn.

Chile 

img

Chile được biết đến với lịch sử phong phú, văn hóa sôi động và phong cảnh tuyệt đẹp. Quốc gia này cũng là một nơi hoàn hảo cho những người mong muốn có một chuyến du lịch xa xỉ với những chuỗi khách sạn sang trọng và những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời nhất.

Thổ Nhĩ Kỳ 

img

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ xinh đẹp với những vùng biển màu ngọc lam, bãi cát trắng chạy dài cùng các quán bar và câu lạc bộ độc quyền đã khơi dậy những sở thích của những người yêu thích các chuyến đi biển. Các thị trấn bãi biển phía nam Kaplankaya và bán đảo Bodrum, nơi có một loạt các dịch vụ khách sạn mới, sang trọng đã lọt vào điểm ngắm của giới siêu giàu.

Myanmar 

img

Myanmar cung cấp nhiều điểm hấp dẫn cho một kỳ nghỉ xa hoa - bao gồm các chuyến đi thuyền sang trọng dọc theo Irrawaddy giữa Yangon và Bagan cũng như Bãi biển Ngapali, một nơi nghỉ dưỡng bên bờ biển đẹp lung linh.

Bhutan 

img

Bhutan là nơi lý tưởng cho du khách sang trọng phiêu lưu. Đến đây du khách sẽ được tham gia những chuyến đi đến nhiều tu viện của Bhutan, đi xe đạp leo núi dọc theo những ngọn đèo và tham gia các giải đấu bắn cung.

Colombia 

img

Colombia vừa trải qua thời kỳ khôi phục lại ngành du lịch cao cấp với nhiều khách sạn sang trọng, phòng ốc xa hoa. Các du khách hạng sang đến đây đều vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng các chuỗi du lịch được thiết kế chu đáo như chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục hay ghé thăm các kiến trúc cổ xưa…

Nhật Bản 

img

Honshu, hòn đảo chính của Nhật Bản là điểm nhấn nổi bật về du lịch sang trọng, từ tắm cho khỉ tuyết tại suốt nước nóng đến trượt tuyết ở Nagano. Ngoài ra còn có rất nhiều cách để tận hưởng chuyến du lịch sang trọng ở Nhật Bản bằng tàu hỏa - chẳng hạn như Twilight Express Mizukaze với một phòng hàng đầu có giá 22.000 USD cho chuyến đi 2 đêm, 3 ngày hoặc tàu Skiki-Shima với trần nhà bằng kính và dãy phòng bài trí vô cùng xa xỉ, chất lượng không chê được điểm nào.

Ai Cập 

img

Ai Cập có 2 điểm rất thu hút các du khách hạng sang. Đó là Steam Ship Sudan, đây là một hành trình đi du thuyền trên sông Nile và dừng lại ở các địa điểm khảo cổ, đền thờ và lăng mộ cho các du khách khám phá và Bảo tàng Đại Ai Cập, được di dời và xây dựng mới nhìn ra các kim tự tháp Giza. Bảo tàng này lưu giữ hơn 100.000 cổ vật Ai Cập cổ đại, nhiều trong số đó chưa từng được trưng bày trước công chúng và bao gồm cả bộ sưu tập hoàn chỉnh của vua Tutankhamun với hơn 50.000 hiện vật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.