Xem - ăn - chơi

"Giới tính linh hoạt", Quốc Thiên ẵm 100 triệu

21/05/2017, 10:19

Vào vai Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc cùng một lúc, Quốc Thiên thắng 100 triệu trong Gương mặt thân quen.

photo-lyvophuhung-44-resize-1495297446395

Vào vai Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc cùng một lúc, Quốc Thiên thắng 100 triệu trong Gương mặt thân quen. (Ảnh: LVPH)

Tối 20/5, tập 2 chương trình Gương mặt thân quen 2017 lên sóng tiếp tục với những tiết mục hóa thân của 6 thí sinh: Kỳ Phương, Quốc Thiên, Tố Ny, Phượng Vũ, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi. Trong đêm thi này, Quốc Thiên phải hóa thân thành Hồng Ngọc. Nhưng nam ca sĩ đã mang tới bất ngờ khi hóa thân cùng lúc thành Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng để thể hiện ca khúc "Vùng trời bình yên".

Trên sân khấu, Quốc Thiên "phân thân" thành hai người. Một nửa anh hóa trang thành Hồng Ngọc, nửa thân còn lại hóa trang thành Mr. Đàm. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng khiến nhiều người "choáng" khi lúc hát bằng giọng Hồng Ngọc, khi lại hát theo kiểu Đàm Vĩnh Hưng. Phần thi của Quốc Thiên được đánh giá là "có một không hai", chưa từng xuất hiện trên sân khấu "Gương mặt thân quen". 

guong-mat-than-quen-tap-2-7

 

Giám khảo Hoài Linh nhận xét, Quốc Thiên rất khôn khéo khi lựa chọn bài hát "Vùng trời bình yên". Tuy nhiên, nam giám khảo cũng thẳng thắn cho biết chỉ chấm điểm phần thi Hồng Ngọc chứ không vì Quốc Thiên giả làm 2 người cùng lúc mà cho thêm điểm. Hoài Linh cũng cười vui cho rằng: “Chưa bao giờ thấy Hồng Ngọc tập tạ cơ bắp dã man như vậy”. 

Trong khi đó, Mỹ Linh bày tỏ sự thán phục Quốc Thiên khi táo bạo thực hiện bài thi này. Theo Mỹ Linh, Quốc Thiên không những diễn tả được giọng hát Hồng Ngọc hơi khàn, mang chút tính "lả lơi" mà còn hát giọng Đàm Vĩnh Hưng rất tốt. 

Kết quả cuối cùng, Quốc Thiên đã giành số điểm tối đa 36 điểm từ phía giám khảo, giúp anh giành giải Nhất tuần với số tiền 100 triệu đồng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.