Showbiz

Giới trẻ Hàn Quốc nói gì về nhan sắc mỹ nhân Việt?

11/07/2015, 13:10
image

Hầu hết đều cho rằng những người đẹp Việt sở hữu làn da trắng mịn màng, ngoại hình quá trẻ so với tuổi thật.

Mới đây, Korean Star TV đã thực hiện một đoạn phỏng vấn nhỏ một số bạn trẻ Hàn về những nhan sắc hàng đầu showbiz Việt. Những người đẹp được đưa ra "mổ xẻ" bao gồm Đặng Thu Thảo, Ngô Thanh Vân, Trương Tri Trúc Diễm, Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà.

Hầu hết đều cho rằng quan điểm về vẻ đẹp của Việt Nam và Hàn Quốc khá giống nhau. Các bạn trẻ Hàn đánh giá cao làn da trắng mịn, khuôn mặt thanh tú, và đặc biệt là nhan sắc quá trẻ so với tuổi tác thật của các mỹ nhân.

tangthanhha
 

Hà Tăng được nhận xét sở hữu khuôn mặt thanh thoát, sang trọng và rất cuốn hút. Tuy nhiên, đôi lông mày hình cánh cung có phần lạc hậu khiến cô trông khá dừ. Nếu sửa lại đôi lông mày, trông Hà Tăng sẽ khá giống vận động viên trượt băng Kim Yuna của Hàn Quốc. Về thần thái, Tăng Thanh Hà có vẻ kiêu sa, quyến rũ giống "minh tinh trái đất" Jeon Ji Hoon.

dangthuthao
 

Hoa hậu Việt Nam 2012 sở hữu nhan sắc khiến mọi người trầm trồ. Phản ứng đầu tiên của những bạn trẻ khi nhìn thấy Đặng Thu Thảo đều là "wow, cô ấy thật xinh đẹp". Cô được nhận xét là trông vừa ngây thơ và quyến rũ giống với thành viên nhóm nhạc Girl"s Day, Yura. Ở phần đánh giá ai xinh nhất, Đặng Thu Thảo nhận 2/5 phiếu.

ngothanhvan
 

Ngô Thanh Vân được khen hấp dẫn, trông như một người mẫu với khuôn mặt sắc nét. "Đả nữ" màn ảnh Việt cũng được nhận xét có gương mặt trẻ thơ, dù đã 37 tuổi nhưng khó ai có thể nhận ra tuổi thật. Ngô Thanh Vân được ví với nữ diễn viên Han Chae Young (ảnh phải), búp bê Barbie.

hongocha
 

Với Hồ Ngọc Hà, Korean Star TV đã nhầm năm sinh của cô từ 1984 thành 1979. Tuy nhiên, Hà Hồ lại nhận được nhiều lời khen về khuôn mặt lai ấn tượng. Ngoài ra, giới trẻ Hàn cũng nhận ra dòng máu lai ở Hồ Ngọc Hà khi cho rằng cô có vẻ đẹp hơi khác so với những mỹ nhân trước. Có người nhận xét nữ hoàng giải trí Việt hơi nam tính. Ca sĩ của Xin hãy thứ tha được ví với Beyonce, Song Ji Hyo. Người đẹp nhận 1/5 phiếu bầu ở phần Ai đẹp nhất.

truongtritrucdiem
 

Trương Tri Trúc Diễm gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp với tỷ lệ hoàn hảo. Cô được nhận xét có ngoại hình khá giống người Hàn. Giới trẻ Hàn Quốc khẳng định nếu là người Hàn hẳn Trúc Diễm sẽ rất nổi tiếng. Cô được nhận 2/5 phiếu bầu ở phần Ai đẹp nhất.

 Nguồn Video: Zing.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.