Đời sống

Giới trẻ háo hức uống Number 1 săn giải chục triệu và thẻ cào điện thoại

11/05/2019, 09:35

Ngay từ những ngày đầu tháng 4/2019, cộng đồng mạng Việt rộ mốt uống nước giải khát Number 1 săn thưởng chục triệu đồng.

img
Các bạn trẻ háo hức nhắn tin dự thưởng

Cuộc chạy đua khuyến mãi hè đang trở nên hấp dẫn hơn bất kỳ lúc nào khác, giúp cho người tiêu dùng hưởng lợi rất lớn vì gần như uống sản phẩm và tham gia nhắn tin mã số bên trong nhãn chai về tổng đài hoặc website là đã có cơ hội trúng thưởng. Tân Hiệp Phát là đơn vị nổ phát súng đầu tiên trong mùa hè với cách thức dễ chơi, dễ trúng đến bất ngờ.

Cụ thể, hàng ngày chương trình sẽ quay số tìm ra người trúng thưởng, mỗi ngày gồm 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng), cách thức tham gia đơn giản, chỉ cần xé nhãn và nhắn tin là những ưu điểm hấp dẫn khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn với chương trình khuyến mãi này.

Khắp mọi nơi trong nhà đến các quán nước giải khát đâu đâu cũng dễ bắt gặp những hình ảnh các bạn trẻ cặm cụi xé nhãn chai để tham gia nhắn tin dự thưởng. Một bạn sinh viên ở trường Tôn Đức Thắng cho biết, sinh viên tụi em chọn cách tham gia dự thưởng trong website của chương trình vì không tốn phí.

img
Bạn Diễm Trang khoe “chiến tích” trúng thẻ cào điện thoại

Bạn Diễm Trang cho biết thấy mọi người kháo nhau xé nhãn nhắn tin nên cũng tham gia thử cho biết, không ngờ sau đó đã trúng thưởng chiếc thẻ cào điện thoại. Trang cho biết sẽ tiếp tục tham gia vì biết đâu sẽ may mắn hơn trúng giải thưởng 10 triệu.

img
Tìm cơ hội may mắn phía sau nhãn chai Nước tăng lực Number 1

Anh Lê Văn Hùng chia sẻ, hôm rồi thức đêm xem trận bán kết Champions League lượt về giữa Liverpool và Barca có mua chai Nước tăng lực Number 1 uống để tỉnh táo xem bóng đá, tiện thể nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi để kiếm giải thưởng 10 triệu.

Anh Hùng chia sẻ thêm thấy dạo này đi đâu cũng thấy người ta tham gia nhắn tin khuyến mãi, “mỗi ngày có hàng trăm giải thưởng thì tội gì không tham gia, vừa giải khát lại có cơ hội trúng thưởng, đằng nào mình được hưởng lợi cả đôi đường mà”.

img
Anh Triệu Đông Minh nhận giải thưởng 10 triệu đồng

Anh Triệu Đông Minh ngụ ở Quận 8, TP.HCM là một trong những khách hàng may mắn trúng giải thưởng chục triệu từ chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát. Anh Minh cho biết anh chỉ mới nhắn một tin nhắn duy nhất nhưng ngay hôm sau đã được thông báo trúng thưởng. Phải nói là bất ngờ đến không tưởng vì dễ trúng quá.

Theo thông tin từ đơn vị, hiện nay đã quay số chọn ra trên 150 chủ nhân của giải thưởng 10 triệu và hơn 18 nghìn thẻ cào điện thoại cho khách hàng trúng thưởng. Chương trình vẫn còn đang tiếp tục diễn ra đến hết ngày 30/6/2019.

Chương trình khuyến mãi hè đang được áp dụng cho các nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Sữa Macchiato Không Độ. Thông tin về chương trình xem tại website www.chuctrieumoingay.com.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.