Thị trường

Giới trẻ ráo riết săn lùng áo in hình thịt lợn “ghê mắt”

24/12/2019, 22:45

Chiếc áo in hình thịt lợn lạ mắt đến kỳ dị đang được giới trẻ săn lùng ráo riết như một trào lưu mới.

img
Những chiếc áo in hình thịt lợn có giá rao bán 150.000-300.000 đồng đang được giới trẻ săn lùng trên mạng xã hội.

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số mẫu áo in hình thịt lợn như... thật. Bất ngờ hơn, mẫu áo lạ mắt đến kỳ dị này lại được giới trẻ săn đón như hưởng ứng một phong trào.

Một tài khoản Facebook rao nhận oder áo phông và áo ba lỗ hình thịt lợn có giá 1xx và trong 7-10 ngày sẽ có hàng. Theo thông tin từ tài khoản này, những chiếc áo này được đặt từ sàn mua sắm trực tuyến Taobao rồi chuyển về Việt Nam.

img
Cả vòng cổ thịt heo, tất thịt heo với một lời mời chào thú vị, vòng cổ thịt heo 50k, tất thịt heo 100k.

Một tài khoản khác cũng gom oder mẫu quần áo in 3D cho cả nam và nữ. Ngoài ra còn có cả vòng cổ thịt heo, tất thịt heo với lời mời chào thú vị: “Giá thịt lợn tăng cao, anh chị chỉ cần bỏ số tiền mua 1kg thịt heo là có thể mua được 1 bộ mặc được biết bao nhiêu năm. Giờ có em này mặc thì hót phải biết, áo 200k (200.000 đồng - PV), bộ 400k, vòng cổ thịt heo 50k, tất thịt heo 100k”.

Khảo sát của Báo Giao thông, những mẫu áo này được rao bán phổ biến từ 150-300 nghìn đồng/chiếc tuỳ chất liệu, mẫu mã.

img
Những chiếc áo được bán tràn ngập trên trang mạng Taobao Trung Quốc.

Chị Thu Trang, một nhà buôn chuyên đặt đồ Trung Quốc về bán cho biết: Mấy ngày gần đây khách đặt rất nhiều mẫu áo này, đặc biệt là những nhóm bạn trẻ, về đến đâu bán hết đến đó… Nhiều nhóm còn rủ nhau "đồng phục" rồi tụ tập, trình diễn.

Cũng theo chị Trang, nguyên nhân là thịt lợn đang tăng giá để lại "dấu ấn lịch sử", các bạn trẻ cũng tranh thủ tạo nên “hot trend” để thu hút cộng đồng…

"Tôi thì thấy những mẫu thiết kế này không hợp thẩm mỹ, thậm chí phản cảm và giới trẻ đang bị cuốn theo cơn sốt thịt lợn. Mặc những trang phục này nhìn gớm ghiếc không kém trang phục dọa ma", anh Tuấn Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Không chỉ rao bán trang phục, nhiều bạn trẻ còn dùng thịt lợn thật chế thành trang phục, trang sức rồi chụp ảnh tung lên mạng, ăn theo "cơn sốt" thịt lợn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hiện nay.

img
Một "người mẫu" trong "trang sức" thịt lợn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.