Thị trường

Giới trẻ săn hàng hiệu giảm giá "tay xách nách mang" ngày Black Friday

26/11/2021, 20:45

Nhiều bạn trẻ "tay xách nách mang" khi săn được những món đồ hàng hiệu giảm giá trong ngày Black Friday.

img

Ghi nhận của PV trong trưa và chiều 26/11, nhiều người đã đến Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để mua sắm nhân dịp khuyến mãi lớn nhất trong năm (Black Friday).

img

Thời điểm 14h chiều, gian hàng thương hiệu Adidas tại đây tấp nập người ra vào mua sắm. Bảng giảm giá từ 30-50% cũng được trưng ngay cửa nhằm thu hút khách hàng.

img

Theo quản lý cửa hàng, lượng khách đến trong hôm nay đông hơn hẳn ngày thường. Mặc dù vậy, lực cầu cũng chỉ bằng 60% so với những năm trước. Được biết, cửa hàng sẽ áp dụng chương trình ưu đãi tùy theo sản phẩm đến hết ngày Chủ nhật tuần này.

img

Cùng bạn đi mua sắm, Nguyễn Thị Hằng (quận Đống Đa) cho hay, do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng khiến không khí của ngày hội mua sắm năm nay giảm nhiệt hơn. "Nhiều mặt hàng được giảm giá mạnh khiến em không dễ chọn được món đồ ưng ý", Hằng chia sẻ.

img

Khách hàng vào mua sắm ở các cửa hàng đều được nhân viên bảo vệ kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu quét mã QR khai báo y tế, sát khuẩn tay.

img

"Là một tín đồ thời trang nên em không thể bỏ lỡ dịp này. Có thể em sẽ dành cả buổi chiều để tậu cho mình một vài bộ quần áo, túi xách...", Minh Châu (quận Hà Đông) bày tỏ.

img

Còn với Chử Phương Anh (quận Ba Đình) cho biết đến trung tâm thương mại để mua áo làm quà tặng sinh nhật bạn. "Dịch bệnh kéo dài nên mọi người gần như không mua sắm nhiều như trước, vì vậy đợt sale này cũng giúp giá cả nhiều mặt hàng phù hợp với túi tiền hơn", Phương Anh chia sẻ.

img

Black Friday được nhiều người biết đến như "ngày vàng" dành cho việc mua sắm với những mức giá siêu ưu đãi.

img

Quần áo, giày dép... là những gian hàng thu hút sự quan tâm của chị em hơn cả.

img

Các em nhỏ cũng được người thân dẫn đi mua sắm.

img

Không chỉ phái đẹp mà "cánh mày râu" cũng tranh thủ "săn" đồ dịp giảm giá.

img

Ai cũng cầm trên tay "túi lớn túi bé" những món đồ hàng hiệu.

img

Tàu Cát Linh - Hà Đông vắng khách, nhiều khoang trống sáng đầu tuần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.