Đời sống

Giới trẻ thích thú tham gia chiến dịch “Tắt đèn, bật ý tưởng”

30/03/2019, 16:00

Năm nay, chiến dịch với khẩu hiệu “Tắt đèn, Bật ý tưởng” do BOOVironment tổ chức với thông điệp "Việc nhỏ mỗi ngày, đổi thay Trái Đất".

img
Mặc dù ban tổ chức thông báo giờ diễn ra sự kiện từ 9h nhưng nhiều bạn trẻ đã đến xếp hàng từ sớm để tham gia chương trình.

Sáng 30/3, nhiều bạn trẻ thích thú tham gia lễ hội Tắt đèn 2019 tại Trung tâm thương mại IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Dự án khuyến khích mỗi cá nhân bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất như: Hạn chế sử dụng đồ nhựa 1 lần, tắt các thiết bị khi không sử dụng, trồng cây xanh... Cùng hướng tới mục tiêu xây dựng nền tảng xanh bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng nhau hành động, đem lại sự thay đổi tích cực cho môi trường trong dài hạn.

Ngoài ra, từ 19h30 - 22h sẽ có sự tham gia của: Cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Mc Phan Anh, Influencer Châu Bùi với vai trò đại sứ của chương trình cùng với một số nghệ sĩ khách mời đồng hành như nhóm nhạc DaLab, Lộn Xộn Band, SuBoi, Rhymastic, Kimmese, Thái Đinh, Hoàng Dũng, nhóm nhảy X-Step.

Giờ Trái đất nhằm khuyến khích một cộng đồng toàn cầu liên kết với nhau để chia sẻ những cơ hội và thách thức của việc tạo ra một thế giới phát triển bền vững. Chiến dịch Giờ Trái Đất góp phần không nhỏ vào việc tiết kiệm điện năng, giảm thiểu khí thải CO2, giảm hiệu ứng nhà kính, chống biến đổi khí hậu.

Một số hình ảnh PV ghi nhận sáng nay:

img
Lễ hội Tắt đèn 2019 được tổ chức với thông điệp "Việc nhỏ mỗi ngày, đổi thay Trái Đất".
img
Sự kiện đổi vỏ sữa, quần áo, vỏ chai, pin lấy cây thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
img
Những gian hàng được xây dựng bằng gỗ để có thể tái sử dụng, giảm thiểu lượng rác thải cũng như trưng bày và bán sản phẩm thân thiện với môi trường.
img
Một bạn trẻ đang nghe giới thiệu về băng vệ sinh bằng vải, sau khi dùng xong có thể giặt dùng lại, sử dụng được trong vòng 1 năm.
img
Gian hàng bày bán kem đánh răng được đựng trong lọ thủy tinh và bàn chải đánh răng bằng gỗ.
img
Chị Nguyễn Thị Xoan, nhân viên của công ty Boo cùng con gái đã mang vỏ sữa đến để đổi lấy cây.
img
Bạn Phạm Thị Huệ (sinh viên trường Đại học Thương mại) check in tại triển lãm về những câu chuyện truyền cảm hứng về hành động thầm lặng bảo vệ môi trường.
img
Nhiều em nhỏ thích thú trước những đồ chơi được làm bằng gỗ và đồ tái chế.
img
Tại đây, mọi người có thể viết thư cho bất kì ai kể cả bản thân để bỏ vào hòm "Thư gửi Trái Đất". Mỗi bức thư sẽ được BTC gửi đến tận tay địa chỉ người nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.