Showbiz

Giới trẻ Việt “đổ gục” vì những ấn tượng khó phai tại lễ hội “nóng” nhất hè

03/08/2019, 13:28

Sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, ẩm thực cùng dàn sao khủng Vpop đã thu hút tới hơn 30.000 bạn trẻ đến với lễ hội Phố Hàng Nóng.

img

Phố Hàng Nóng độc nhất cho giới trẻ

Với ý tưởng độc đáo của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh khi kết hợp ẩm thực - trò chơi - âm nhạc qua thông điệp đầy thu hút "Thách thức nóng vẫn cứ tươi", Lễ hội Phố Hàng Nóng được đầu tư chuyên nghiệp, quy mô hoành tráng, cách tổ chức độc đáo duy nhất đã tạo nên cơn sốt mới dành cho giới trẻ với nhiều hoạt động “nóng” nhất hè kéo dài trong nhiều giờ liên tiếp.

Lễ hội "Phố hàng nóng" mang đến không gian ẩm thực đường phố cũng như đặc sản mỗi vùng miền với hàng trăm gian hàng là những món cay nóng đã tạo nên một lễ hội đa màu sắc và lôi cuốn các bạn trẻ tham dự.

img

Ngoài khu ẩm thực cay nóng đáp ứng đúng trào lưu thời thượng của giới trẻ, việc kết hợp với các trò chơi tạo nên nét tươi mới, thú vị cho lễ hội. Việc trải nghiệm những thử thách “Thách thức nóng vẫn cứ tươi” không chỉ thu hút hàng ngàn bạn trẻ háo hức hưởng ứng tham gia mà đến các ngôi sao cũng hào hứng không kém, trong đó có thể kể tới như: Á hậu Huyền My, hotgirl cover Thảo Phạm, Thúy My, Quý ông tia chớp Trần Anh Huy.

img

Không chỉ mở ra cơ hội giao lưu, trải nghiệm cùng các thần tượng mà giới trẻ còn được hòa mình vào những vũ điệu tươi trẻ, sôi động và quẩy hết mình, check-in hết góc tại sân chơi sôi động hoành tráng, có thể nói lễ hội Phố Hàng Nóng là sân chơi độc đáo nhất cho giới trẻ trong những ngày hè.

Sân khấu quẩy tung với dàn nghệ sĩ khủng cùng loạt hit triệu view

Phố Hàng Nóng không chỉ mở ra không gian trải nghiệm ẩm thực cay nóng đường phố với “Thách thức nóng vẫn cứ tươi” mà đỉnh điểm của Lễ hội là đêm nhạc hoành tráng, quy tụ hàng loạt những ngôi sao được hàng triệu bạn trẻ mến mộ.

img

Những tên tuổi như: Á hậu Huyền My, ca sĩ Big Daddy & Emily, AMEE & Kay Trần, Justa Tee & Phương Ly, Suni Hạ Linh, Trương Thảo Nhi, Fbrand, hotgirl cover Thảo Phạm, JD Mie, JD Mike Hào,… đã khiến các bạn trẻ trên khắp cả nước không thể bỏ qua Phố Hàng Nóng.

img

Sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực, âm nhạc với những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu Vpop đã đem đến một không gian giải trí mới lạ, gần gũi và hấp dẫn. Hàng loạt hit triệu view liên tiếp “phá đảo” các bảng xếp hạng âm nhạc số được trình diễn trước hơn 30.000 khán giả khiến sân khấu Phố Hàng Nóng như bùng cháy trong sự cuồng nhiệt nhất mà các bạn trẻ và nghệ sĩ có thể tạo ra.

img

Loạt hit khủng nhất mùa hè được giới thiệu, những màn biểu diễn cháy hết mình để thỏa sự háo hức, ngóng chờ của khán giả. Những màn hòa nhịp cùng âm nhạc của các cặp đôi nổi tiếng bậc nhất showbiz như AMEE & Kay Trần, Big Daddy & Emily giữa cơn mưa tại Sài Gòn đã làm nức lòng khán giả.

Thu hút hơn 30.000 khán giả tham dự

Được tổ chức tại những trung tâm vui chơi giải trí, khuôn viên trường Đại học hàng đầu, hoặc Khu công nghiệp, Lễ hội Phố Hàng Nóng 2019 đã thu hút hơn 30.000 khán giả trẻ tham dự, trở thành “khu phố” đông đảo và nóng bỏng và được check-in nhiều nhất trong hè năm nay.

img

Với sức hút từ Phố Hàng Nóng được tạo ra từ trước, cái nắng nóng lên tới 40 độ C tại Hà Nội hay Đà Nẵng không làm khán giả chùn chân khi đến với lễ hội. Hay cơn mưa tầm tã tại Sài Gòn trước giờ diễn cũng không thể ngăn được dòng người đổ về KCN Tân Thới Hiệp để trải nghiệm không khí nóng bỏng, cuộc nhiệt tại Phố Hàng Nóng vốn đã được háo hức ngóng chờ từ lâu.

img

Hình ảnh các nghệ sĩ cúi đầu cám ơn khán giả khi hàng ngàn người kiên trì đội mưa với những nụ cười tươi tắn chờ buổi diễn bắt đầu là những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng và đầy tình cảm tại Phố Hàng Nóng.

img

Với thông điệp “Thách thức nóng vẫn cứ tươi” xuyên suốt trong các hoạt động, Lễ hội Phố Hàng Nóng cổ vũ lối sống năng động cho các bạn trẻ. Hãy cứ sống nhiệt, quẩy nhiệt, thách thức nóng mà vẫn tươi tắn để tận hưởng mọi dư vị của cuộc sống. Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã tiếp tục tạo nên dấu ấn mỹ mãn trong lòng khán giả trẻ trong lần tổ chức năm thứ 2 này và hứa hẹn sẽ còn tạo thêm nhiều dấu ấn ngoạn mục và đầy bất ngờ khác trong lần trở lại vào hè năm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.