Tiêu điểm

Giỡn với tử thần, bố mẹ để bé trai chở bằng xe máy

17/05/2018, 12:41
image

Đoạn clip bé trai chừng 3-4 tuổi điều khiển xe máy chở bố mẹ đầu trần dạo phố gây bức xúc cư dân mạng.

be-trai-lai-xe-may-cho-bo-me

Clip ghi lại cảnh bé trai chừng 3-4 tuổi cầm lái xe máy chở bố mẹ dạo phố gây bức xúc cư dân mạng

Tối 16/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh bé trai chừng 3-4 tuổi cầm lái xe máy chở bố mẹ dạo phố tại Hà Nội gây bức xúc cư dân mạng.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một bé trai còn khá nhỏ, chừng 3-4 tuổi cầm lái chiếc xe máy bằng cả hai tay, chở một đôi nam nữ như là bố mẹ của đứa trẻ, cả ba người đều không đội mũ bảo hiểm.

Người đàn ông trong clip để đứa trẻ cầm lái, còn bản thân thì thản nhiên hút thuốc lá và thi thoảng hướng dẫn đứa trẻ cách bấm còi, tăng ga. "Vít đi, vít đi" - người đàn ông liên tục nói. Chiếc xe máy do bé trai điều khiển lao đi vun vút trên đường phố đông kín người qua lại, cực kỳ nguy hiểm nhưng khuôn mặt ông bố tỏ ra vô cùng thích thú, còn người mẹ ngồi sau thản nhiên ngắm đường phố.

Clip khiến cư dân mạng bức xúc, cho rằng đôi vợ chồng này coi mạng người như trò chơi vậy, không chỉ nguy hiểm tính mạng của cả ba người mà còn gây nguy hiểm cho cả những người tham gia giao thông xung quanh. Nhiều người còn phẫn nộ vì bố mẹ bé thích chơi trội mà lôi kéo con trẻ vào sự nguy hiểm, ý thức không chấp hành pháp luật từ nhỏ.

Bản thân người đăng clip cũng viết: “Chồng đằng trước, vợ đằng sau/Thằng con cầm lái đưa nhau về trời”.

Do clip quay vào thời điểm đêm tối, không rõ biển kiểm soát nên cư dân mạng đang truy lùng đôi nam nữ để bé trai điều khiển xe đầy nguy hiểm này.

Báo Giao thông sẽ thông tin sự việc đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.